͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สาวลำพูนขับเก๋งตามรถบรรทุกเสาไฟ เบรกกะทันหัน พุ่งอัดท้ายหวิดถูกเสาเสียบ  (อ่าน 59 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สาวลำพูนขับเก๋งตามรถบรรทุกเสาไฟ เบรกกะทันหัน พุ่งอัดท้ายหวิดถูกเสาเสียบ
หญิงชาวลำพูนวัย 50 ขับเก๋งตามรถบรรทุกเสาไฟฟ้า จู่ๆ คันหน้าเบรกทำให้เบรกไม่ทัน พุ่งเข้าท้ายรถเจอเสาไฟพุ่งทะลุกระจกหน้าหวิดเสียบคนขับ โชคดีรอดมาหวุดหวิด ตร.ให้ 2 ฝ่ายมาเจรจาค่าเสียหาย
mgwin88 ?????
เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 10 มี.ค.65 ร.ต.อ.สุพจน์ นุกาศ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกเสาไฟฟ้าเป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหาย เหตุเกิด ถนนสันเหมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่มีทรัพย์สินรถยนต์เก๋งเสียบเข้ากับเสาไฟฟ้าที่ยาวมาจากรถบรรทุกเสาไฟฟ้าเป็นที่น่าหวาดเสียว ต่อผู้พบเห็น    จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นางสาวพีรมณฑ์ วุฒิอัครไพศาล อายุ 50 ปี ชาวบ้าน ต.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน เจ้าของรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน เทียน่า สีขาว หมายเลขทะเบียน งบ 6557 เชียงใหม่ เสียบเข้ากับท้ายรถบรรทุกสีส้ม ยี่ห้อฮีโน่ สีส้ม หมายเลขทะเบียน 83 8150 เชียงใหม่ โดยมีเสาไฟฟ้าแรงสูงพุ่งทะลุด้านหัวคนขับจนถึงท้ายรถ มีกระจกแตกด้านหลังคาได้รับความเสียหาย พบเห็นแล้วน่าหวาดเสียว หากเสียบลงด้านล่างอีกนิดเดียวคาดว่าจะมีผู้ได้รับอันตรายแน่นอน โชคดีที่รอดหวุดหวิด ซึ่งตรวจสอบด้านหน้ารถยนต์เก๋งมีพระพุทธรูปขนาดพกพาไม่ทราบเป็นเกจิอาจารย์ท่านใด เชื่อว่าทำให้เหตุการณ์เลวร้ายครั้งนี้รอดได้หวุดหวิด ไร้ผู้คนบาดเจ็บหรือเสียชีวิต
mgwin88 ?????
ร.ต.อ.สุพจน์ นุกาศ กล่าวว่า จากการสอบสวน นายจักรพรรณ ศรีวิชัย อายุ 47 ปี คนขับรถบรรทุกเสาไฟฟ้าให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาตามถนน พอมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีเสาไฟหย่อนต่ำลงมายังถนน จึงได้เบรกรถเพื่อไม่ให้รถไฟคล้องเสาไฟ ทำให้รถเก๋งขับมาตามหลังเบรกตามไม่ทัน จึงชนเข้าท้ายรถโดยเสียบกับเสาไฟฟ้าอย่างจัง โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการเจรจากันว่าจะตกลงกันได้หรือไม่ และขอเตือนไปยังผู้ที่ขับขี่รถ โปรดใช้ความระมัดระวัง อาจจะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้.
mgwin88 ?????