͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บ้านเดี่ยว เพอร์เฟค เพลส แจ้งวัฒนะ PERFECT PLACE  (อ่าน 358 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
ตั้งอยู่ในย่านชานเมืองซึ่งอยู่ในจังหวัดนนทบุรี ตัวโครงการตั้งอยู่ติดถนนที่โครงการตัดขึ้นมาใหม่ รอบๆโครงการตอนนี้ยังมีพื้นที่ว่างเปล่าเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมีพื้นที่ที่เป็นของ Proper Perfect เองด้วย อนาคตก็จะเป็นหมู่บ้านจัดสรรครับ นอกนั้นก็จะมีชุมชนบ้านพักอาศัยของคนแถวนี้ และก็เป็นสวนของชาวบ้าน

ความอุดมสมบูรณ์รอบๆส่วนใหญ่เป็นร้านค้าเพิงข้างทาง มีร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านอาหารตามสั่ง อาหารเวียดนาม ร้านโชห่วย และเร็วๆนี้จะมี 7-11 ห่างจากโครงการประมาณ 200 ม. ครับ แต่ถ้าจะให้คึกคักหน่อยก็ไปแถวๆห้าแยกปากเกร็ดจากโครงการประมาณ 4 กม. มีตลาดสด ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ มีเมเจอร์ฮอลลีวูด หรือเลยไปเส้นแจ้งวัฒนะจะมีห้างสรรพสินค้าเยอะหน่อยเลือกเข้าได้เลย

การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว โครงการตั้งอยู่ห่างจากถนนหลักเข้ามาพอสมควรจากถนนชัยพฤกษ์เข้ามาประมาณ 1.2 กม. อนาคตถ้าถนนที่โครงการตัดขึ้นเชื่อมออกถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทองได้ก็จะสะดวกขึ้นไปอีก โดยห่างจากโครงการประมาณ 2.5 กม. ช่วยให้สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง การเดินทางเข้าเมืองหลักๆก็ใช้เส้นแจ้งวัฒนะครับมีทางด่วนศรีรัชให้ขึ้นไปได้ทั้งเข้าเมือง และออกเมืองไปโซนรังสิต ปทุมธานีได้ หรือยิงยาวไปออกถนนวิภาวดีรังสิตและเข้าเมืองได้เลย มีทางด่วนโทลเวย์ให้ขึ้นครับ ถ้าจะไปแถวงามวงศ์วานก็ใช้เส้นติวานนท์แล้วไปเข้างามวงศ์วานตรงแยกแคราย ซึ่งไปออกวิภาวดีรังสิตได้เช่นกัน หรือข้ามไปเข้าถนนพหลโยธินได้บริเวณแยกเกษตร ส่วนเส้นราชพฤกษ์สามารถไปเชื่อมถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนนครอินทร์ ถนนบรมราชชนนี และเชื่อมต่อเข้าสาทรสีลมได้


บ้านเดี่ยว เพอร์เฟค เพลส แจ้งวัฒนะ PERFECT PLACE ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://บ้านคอนโด.cc/