͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 3 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่อยากจะเสนอแนะสำหรับขอพรสอบให้ติดงานราชการ 65  (อ่าน 14 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Thetaiso

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9362
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เชื่อว่าการสอบบรรจุเข้างานราชการ 65 น่าจะเป็นความหวังของคนประเทศไทยคนจำนวนไม่น้อย ไม่ว่าจะผ่านมากี่สมัยกี่สมัย การทำงานราชการโคราช ก็ยังคงเป็นที่นิยมตลอดมา แม้กระทั่งในขณะนี้ในปี พ.ศ. 2565 งานราชการ นครราชสีมาก็ยังคงเป็นงานที่ผู้คนต้องการ รวมทั้งสามารถมอบความมั่นคงยั่งยืนไปได้กระทั่งข้างหลังเกษียณ แต่การจะสอบให้ติดบางทีอาจไม่สามารถใช้แค่เพียงวิชาความรู้ที่มีเพียงอย่างเดียวได้ เนื่องจากว่าเราไม่สามารถไม่ยอมรับ การบนบาน ที่จะทำให้เสมือนได้รับพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วก็ส่งผลให้ สอบงาน ราชการ ก พ 65 ได้ดังใจหวัง ในวันนี้พวกเราก็เลยอยากจะมาแนะนำสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ขึ้นชื่อว่า...หากได้ไปบนขอพร แล้วก็ขอให้สอบราชการติด จะก่อให้เกิดความสมปรารถนาอย่างไม่ต้องสงสัย จะมีสถานที่ใดบ้างลองมามองได้เลย  1 สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดเกาะแก้ว จังหวัดอยุธยา 
 อย่างที่ทราบดีว่า พระเจ้าตากสิน ถือเป็นนายทหารระดับใหญ่ในยุคอดีต ด้วยเหตุนั้น ถ้าเกิดคนใดต้องการจะบรรจุราชการทหาร การได้มาไหว้ที่ตำหนักของสมเด็จพระเจ้าตากสินที่วัดแห่งนี้ จะช่วยปรับให้ได้รับความรุ่งเรืองรวมทั้งสมหวังในความต้องการ เมื่อมาสักการะอย่าลืมนำเอาพวงดอกไม้ดอกไม้ รวมทั้งจุดธูป 9 ดอก เพื่อขอในสิ่งที่มีความต้องการด้วย และถ้าเกิดบรรลุความสำเร็จ คนส่วนใหญ่นิยมแก้บนด้วยข้าวต้มมัด ผลไม้ หรือไข่ต้ม เพื่อตอบแทน ในพรที่ท่านมอบให้
  2 หลวงพ่อดำหลวงพ่อขาว วัดสามบัณฑิต จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 
 ตรงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งที่คนนิยมมาขอเรื่องการบรรลุเป้าหมายเกี่ยวกับการสอบเข้าตำแหน่งราชการเช่นกัน ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วหากคนใดกันแน่ได้รับพรสมหวังตามคำร้องขอ ก็ชอบกลับมาแก้บนด้วยกลองยาว มอบให้แก่หลวงพ่อดำแล้วก็หลวงพ่อขาว ซึ่งเปรียบได้ดั่งผู้แทนของสมเด็จพระเจ้าตากสินนั่นเอง
  3 หลวงพ่อสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ จังหวัดสระบุรี 
 ตรงนี้นับว่าเป็นสถานที่ที่ชาวจังหวัดสระบุรีให้ความเคารพนับถือ แล้วก็ถ้าหากคนไหนตั้งอกตั้งใจมาสักการะบูชาขอพรก็จะสำเร็จสมหวังดังใจอยาก โดยยิ่งไปกว่านั้นในด้านของการสอบบรรจุเข้ารับงานราชการ108 ก็มักจะสมหวังและก็สำเร็จตามชื่อหลวงพ่อเสร็จศักดิ์สิทธิ์ รวมทั้งถ้าคนใดกันได้รับคำร้องขอตามที่อยากได้แล้ว ก็นิยมกลับมาแก้บนด้วยไข่ต้มหรือบายศรี แม้กระนั้นถ้าหากเป็นการขอในตำแหน่งที่ใหญ่ขึ้น มักจะนิยมรำแก้บนถวายแก่หลวงพ่อเพื่อความเป็นสิริมงคล
  นี่เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่จะช่วยเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่คนที่ตั้งใจจะงานราชการ 108 ตอนการเขาเปิดสอบราชการกัน แต่ถึงแม้ว่าท่านจะเดินทางมาบนบานขอพรแล้ว ก็ต้องไม่ลืมที่จะมุ่งมั่นในการอ่านหนังสือสอบด้วยเช่นกัน เพื่อให้ความฝันในการได้รับใช้ชาติ และความมุ่งมั่นที่อยากจะทำงานราชการรับใช้แผ่นดินของคุณเป็นจริงอย่างที่ใจต้องการ