͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: หนุ่มกระบะตบหัวเด็ก 14 ปี ขอโทษยอมรับผิดทำรุนแรง เหตุโมโหโดนชูนิ้วกลาง  (อ่าน 247 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
หนุ่มกระบะตบหัวเด็ก 14 ปี ขอโทษยอมรับผิดทำรุนแรง เหตุโมโหโดนชูนิ้วกลาง
หนุ่มขับกระบะโมโหตบหัวเด็ก 14 ในชุดนักเรียนริมถนน อ้างเด็กชูนิ้วกลางให้ ล่าสุด มาตกลงที่โรงพักผู้ก่อเหตุยกมือไหว้ขอโทษพ่อแม่ผู้เสียหาย และสวมกอดเด็กนักเรียน ยอมชดใช้ค่าเยียวยา รักษาพยาบาล

กรณีเฟซบุ๊กเพจข่าวเจ๊ม้อย วีพลัส ได้โพสต์คลิป ชายวัยกลางคน ขับรถกระบะ ทำร้ายตบเด็กนักเรียน อายุ 14 ปี หลายครั้ง จนมีคนเข้ามาห้ามปราม ในพื้นที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี
mgwin88
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ไทรน้อย พบ แม่ของเด็กชายวัย 14 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ทางครูของน้องได้ประสานมาบอกว่า ชายที่ปรากฏในคลิปที่ทำร้ายลูกชายตนนัดมาตกลงกันที่ สภ.ไทรน้อย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตนเองได้นำลูกชายมาที่ สภ.ไทรน้อย เช่นกัน

ต่อมา เวลาต่อมา นายศิริชัย ทองพันธ์ อายุ 39 ปี ชาวบ้าน ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย โดยนาย ศิริชัย กล่าวว่า วันเกิดเหตุขับรถเข้าถนนไทรน้อย-บ้านกล้วย โดยน้องขับรถออกมาจากตลาดนัดซ้อนมา 3 คน ตัวเองเห็นจึงบีบแตรแต่น้องปาดหน้าออกมา จึงเบรกรถ และตามน้องไป โดยน้องได้ยกนิ้วกลางมาให้ จึงไล่กวดไปและประกบให้น้องหยุด พอน้องหยุดทำให้ตนโมโหถามน้องว่า ให้นิ้วกลางทำไม แต่น้องไม่ยอมรับจึงได้ทำร้ายน้องไปหลายทีด้วยความโมโหจากเหตุการณ์ดังกล่าว รู้สึกเสียใจว่าตนเองได้ทำรุนแรงไป จึงอยากขอโทษพ่อแม่ของน้องอย่างจริงใจ
mgwin88 ?????
ด้าน พ.ต.อ.สมชาย ขำสัจจา ผกก.สภ.ไทรน้อย กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบแล้วและเจ้าทุกข์ได้มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่จะต้องนำน้องผู้เสียหายไปสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพ อีกครั้ง และต้องดูผลการตรวจร่างกายของน้องว่า มีบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไปโดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

หลังจากที่มีการพูดคุยกัน ภายในห้อง ชั้นสอง ของ สภ.ไทรน้อย ที่พูดคุยกัน นายศิริชัย ทองพันธ์ ผู้ก่อเหตุ พร้อมด้วยพี่ชายและภรรยา ส่วนแม่และพ่อของ ด.ช.เอก (นามสมมติ) อายุ 14 ปี พร้อมญาติ ได้เดินทางมาภายในห้อง ได้พูดคุยสักพัก นายศิริชัย ทองพันธ์ ได้ยกมือไหว้ทางผู้เสียหายหลายครั้ง และได้เข้าไปพูดคุย กับ ด.ช.เอก ผู้บาดเจ็บและสวมกอดน้อง โดยใช้เวลากว่า 1 ชม. จึงออกมา
mgwin
แม่ของเด็กชายวัย 14 ปี กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้มีการพูดคุยกัน ทั้งสองฝ่าย ต่างคนต่างผิดลูกเราก็ผิด ทางเขาก็ยอมรับว่าเขาผิด และยกมือไหว้ขอโทษ โดยจะนัดมาพูดคุยกันอีก 1 ครั้งคิดว่าเป็นคนไทยเหมือนกัน ให้อภัยกัน และจะมีการพูดคุยกันอีกครั้ง เรื่องค่าเยียวยาน้อง ค่ารักษาพยาบาล เพราะน้องเรายังไม่หายดี มีอาการปวดหัว

ขณะที่ นายศิริชัย ผู้ก่อเหตุ ก็ยอมรับผิด ว่าได้ทำน้องรุนแรงไป และจะพูดคุยกันภายหลังก่อนที่จะขอตัวกลับไป.
mgwin88 ?????