͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: พี่ชาย "แตงโม นิดา" ไม่เชื่อน้องสาวไปปัสสาวะท้ายเรือ วอนเพื่อนพูดความจริง  (อ่าน 256 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
พี่ชาย "แตงโม นิดา" ไม่เชื่อน้องสาวไปปัสสาวะท้ายเรือ วอนเพื่อนพูดความจริง
พี่ชาย "แตงโม นิดา" ไม่เชื่อน้องสาวไปปัสสาวะท้ายเรือจนพลัดตกน้ำ พร้อมวอนเพื่อนพูดความจริง ทุกคนเหนื่อยมากแล้ว
mgwin88 ?????
จากกรณี แตงโม นิดา (ชื่อเดิม ภัทรธิดา) พัชรวีระพงษ์ อายุ 37 ปี ดาราสาวชื่อดัง เกิดพลัดตกสปีดโบ๊ต จมน้ำหายไม่รู้ชะตากรรม บริเวณใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 แม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่เวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 24 ก.พ. 2565 โดยชุดประดาน้ำ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ยังคงออกค้นหาอย่างต่อเนื่อง 
mgwin88 ?????
เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 25 ก.พ. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม เผยว่า ตัวเองอยู่ที่ท่าเรือ ระหว่างการค้นหาน้องสาว หลังทราบข่าวว่าเพื่อนของแตงโม 3 คน ที่อยู่บนเรือลำดังกล่าว เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจ จึงรีบมาที่นี่ เพราะอยากทราบว่าทั้งหมดมาให้ปากคำอย่างไรบ้าง หลังเงียบหายกันไปทั้งวัน
mgwin88 ?????
ทั้งนี้ ยอมรับว่าเสียความรู้สึกที่เพื่อนของแตงโม ไม่ออกมาพูดความจริง ทั้งที่ลงเรือไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนเหตุที่น้องพลัดตกลงไป โดยเฉพาะเรื่องที่น้องสาวไปปัสสาวะท้ายเรือนั้น ไม่เชื่อ เพราะในเรือมีคนเยอะ และเหตุอื่นๆ ที่มีคนคาดเดาก็ยังไม่ปักใจเชื่อ ความรู้สึกของคนในครอบครัวก็เสียใจ และอยากให้บอกความจริงทุกอย่าง วิงวอนเพื่อนให้พูดความจริง ทุกคนเหนื่อยกันมากแล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับแม่ แต่เมื่อคืนมีอาการเครียด.