͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ทำงานแล้วอยากมีบ้านเป็นของตัวเองสินเชื่อบ้าน จาก SCB เป็นตัวช่วยให้คุณได้  (อ่าน 344 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
ทำงานแล้วอยากมีบ้านเป็นของตัวเองสินเชื่อบ้าน จาก SCB เป็นตัวช่วยให้คุณได้


   คุณที่ทำงานมาสักระยะเก็บเงินมาได้ก้อนหนึ่ง อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง แต่เงินยังไม่พอจะรอต่อไปก็ไม่แน่ใจว่าเมื่อไหร่จะมีเงินสดไปซื้อบ้านสักทีและเมื่อถึงเวลาที่มีเงินพอซื้อบ้านหรือผ่อนคอนโดที่เล็งไว้ตอนนั้นในตอนนี้ก็อาจเพิ่มขึ้นอีกทำให้ซื้อไม่ได้สักที วันนี้ปัญหาจะหมดไปถ้ามีตัวช่วยจากเอสซีบี
1.   จะกู้ซื้อบ้านต้องเตรียมอะไรบ้าง? ที่คุณต้องเตรียมอันดับแรกก็คือสัญญาซื้อบ้าน ซึ่งที่สำคัญคือยิ่งคุณมีเงินดาวน์บ้านมากเท่าไหร่ โอกาสที่จะกู้ได้ในวงเงินสูงสุดก็มีมากขึ้นเท่านั้น ต่อมาก็คือเอกสารยืนยันตัวตนและรายได้เช่นบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน หนังสือรับรองเงินเดือน (สำหรับผู้มีรายได้ประจำ) เอกสารการเดินบัญชีย้อนหลัง (สำหรับผู้ประกอบธุรกิจ) ฯลฯ ซึ่งเรื่องนี้คุณเข้าไปดูรายละเอียดได้จากลิงก์ด้านล่าง เตรียมเอกสารให้พร้อมและติดต่อกับธนาคารได้เลย https://bit.ly/38IzdQt
2.   สิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าถ้าเลือกกู้ซื้อบ้านกับเอสซีบี! ด้วยการให้เงินด่วนวงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมิน เลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 30 ปี อีกทั้งยังมีทีมงานมืออาชีพซึ่งพร้อมให้ความช่วยเหลือและคำปรึกษาคุณตลอดขั้นตอน เมื่อทุกอย่างผ่านแล้วการอนุมัติก็ใช้เวลาไม่นาน ด้วยความพิเศษขนาดนี้ จะทำให้การเป็นเจ้าของบ้านในฝันของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
3.   ถ้าจะซื้อบ้านมือสองทำไมต้องเลือกกับเอสซีบี? โดยเราได้รวบรวมบ้านที่เป็นสินทรัพย์ของธนาคารเอาไว้ซึ่งคุณเข้าไปเลือกดูได้จากลิงก์นี้ https://asset.home.scb/home
   จุดเด่นของระบบที่เราได้ทำไว้ก็คือเมื่อเข้าไปแล้วคุณเลือกประเภทที่อยู่อาศัยที่ต้องการได้ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด อาคารพาณิชย์รวมถึงสามารถเลือกทำเลตามจังหวัดที่สนใจหรือทำเลใกล้รถไฟฟ้าได้อีกด้วยทำให้การพบบ้านที่ใช่ในทำเลที่ชอบกลายเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้วเท่านั้น จุดเด่นของการกู้ซื้อบ้านแบบนี้กับธนาคารก็คือราคาที่ถูกกว่าและทำเลที่มีให้เลือกหลากหลายกว่า คุณจะได้บ้านสภาพดีในราคาที่คุณเอื้อมถึงอย่างแน่นอน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 2020-02-11 2020 21:%i:1581431209 โดย mintsaccount »