͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: &&เซอร์ไพรส์วันสำคัญของคนพิเศษ พามาล่องเรือ บรรยากาศดีสุดๆไปเลย  (อ่าน 71 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chigaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13687
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
     สิ่งที่คนที่คุณรักปรารถนาเยอะที่สุดหมายถึงการใช้เวลาอยู่ร่วมกัน ในตอนวันหยุดหรือในตอนเย็น ซึ่งหลายท่านทำงาน หนัก จนไม่ว่างว่างได้พักผ่อน กับคนภายในครอบครัวหรือคู่รักของคุณ ฉะนั้นมาเพิ่มความหวาน มาสร้างความรักความอบอุ่นในครอบครัวให้เกิดขึ้นอีกที ด้วยการนำ คนพิเศษของคุณมาล่องเรือเจ้าพระยา ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ได้กินอาหารสุดพิเศษที่ทาง เรือสำราญจัดไว้ให้ ซึ่งมีสุดยอดเมนูน่าทานมากมาย

    

สนใจอ่านรายละเอียดได้ที่ >> ล่องเรือเจ้าพระยา https://www.ontour-travel.com

     แนวทางการเซอร์ไพรส์คนพิเศษสำหรับการมาพาล่องเรือ
หลังจากที่ห่างหาย จากการท่องเที่ยวไปนาน เนื่องมาจากเหตุการณ์โควิด ถึงเวลาแล้วที่จะพาคนพิเศษของคุณได้เต็มที่ไปกับความสำราญที่คุณมอบให้ รวมถึงยังเซอร์ไพรส์ในสถานการณ์ ดังต่อไปนี้

  ขอแต่งงาน ด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติคขนาดนี้ คงจะพลาดโอกาสทองคำนี้ไปไม่ได้ ให้คุณจัดแจงแหวนรวมทั้งติดต่อกับทางเรือสบายล่องเรือดินเนอร์ ไว้ได้เลยว่า คุณจะขอแฟนแต่งงานบนเรือ ในบรรยากาศงาม ลมเย็นๆอาหารอร่อยๆเพื่อแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นผู้เห็นเหตุการณ์รักในคราวนี้

  เซอร์ไพรส์วันเกิด ไม่ว่าจะวันเกิดแฟน หรือวันเกิดคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่ คนสำคัญในครอบครัวของคุณ การมากินอาหารบนเรือสบาย ได้ล่องเรือดูความงามของริมน้ำเจ้าพระยา และก็อย่าลืมจัดเตรียมขนมเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์ด้วยนะคะ รับรองว่าผู้ครอบครองวันเกิดจะต้องจับใจสุดๆ

  ครบรอบวันสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นครบรอบแต่งงาน หรือวันสำคัญอะไรก็ตาม การพาแฟน หรือคนภายในครอบครัวเปลี่ยนบรรยากาศมารับประทานอาหารบนเรือบ้าง ก็โรแมนติคไปอีกแบบ ได้ถ่ายภาพสวยๆเก็บไว้ ซึ่งการล่องเรือเจ้าพระยา ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างความสบายแล้วก็สิ่งดีๆให้เกิดขึ้นด้วยกัน

  ได้ใช้เวลาด้วยกันกับคนที่คุณรัก ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีวันสำคัญใดๆ แต่ว่าการได้ใช้เวลาด้วยกันในบรรยากาศพิเศษๆอย่างงี้ จัดว่าคุ้มมากมายๆได้ล่องเรือดูทิวภาพ ชมวัด ชมบรรยากาศสองข้างถนนของแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ เสวนากัน ได้พักสายตาจากหน้าจอโทรศัพท์เคลื่อนที่ มาสบตากันบ้าง เป็นการสร้างโมเม้นต์ที่ดี เพิ่มความหวาน เพิ่มความอบอุ่นให้เกิดขึ้นในครอบครัว

     


     การจัดเตรียมไปล่องเรือเจ้าพระยา
การหลอกงเรือแม่น้ำเจ้าพระยามีหลายแบบ หลายราคา ขึ้นกับว่าคุณต้องการบรรยากาศแบบไหน จะมาเสนอแนะวิธีการจัดแจงเพื่อล่องเรือเจ้าพระยา ให้คุ้มเยอะที่สุด

  หาข้อมูลในการล่องเรือ
ซึ่งการล่องเรือ แม่น้ำเจ้าพระยามีหลายโซน หลายแบบ ฉะนั้นพวกเราชี้แนะให้ท่านดูแพ็คเกจราคา รวมทั้งข้อมูลเพิ่มเติมของการล่องเรือเจ้าพระยาได้ที่ https://www.ontour-travel.comมีข้อมูลครบ แล้วก็สามารถจองได้โดยทันที มีคณะทำงานรอให้คำปรึกษาอย่างดี ตั้งใจในการบริการ

  ตรวจดูสถานที่ขึ้นเรือให้ถูกต้อง
ซึ่ง การล่องเรือดินเนอร์แม่น้ำเจ้าพระยานั้น จะมีหลายเรือสบาย หลายท่าน้ำให้ขึ้น ฉะนั้นตรวจทานให้ดีว่าคุณสะดวกขึ้นเรือบริเวณไหน และก็ที่สำคัญคือ ควรจะมาถึงท่าเรือก่อนขึ้นเรือ 20 นาที เพื่อที่จะได้มีเวลาสำหรับการจัดแจง และก็เตรียมความพร้อมต่างๆ

  การแต่งตัว
แม้ว่าคุณล่องเรือดินเนอร์กินอาหารสุดโรแมนติค คุณผู้หญิงควรแต่งตัวในชุดราตรีลูกไม้โทนสีใหม่ๆหรือสีสว่างๆเพราะว่าหากไปถ่ายภาพ บนดาดฟ้าเรือ ที่มีแสงน้อย ถ้าสวมชุดสีแก่ๆจะก่อให้สีชุดกลืนไปกับแม่น้ำ ถ่ายภาพออกมาไม่เด่น แต่แม้กระนั้นควรจะเลือกชุดที่คุณสาวๆมั่นใจเยอะที่สุด ส่วนคุณผู้ชายสวมชุดสูท หรือเสื้อเชิ้ตกางเกงสแลค ก็หล่อเท่ห์ไม่ด้อยกว่าคนไหน แม้กระนั้นหากว่าล่องเรือเจ้าพระยาแบบทั่วๆไป ไม่เน้นความหรูหราโอ่อ่า ก็แต่งตัวได้ตามอัธยาศัยแต่ว่าสุภาพเรียบร้อย ถ่ายรูปออกมางามเช่นกันจ้ะ ส่วนรองเท้า แนะนำว่าควรเป็นรองเท้าที่กับชุด แต่จำต้องลงเรือไม่ชี้แนะคุณผู้หญิงให้สวมรองเท้าส้นสูงหรือส้นแหลมจนถึงเกินความจำเป็น ทำให้เดินบนเรือไม่สะดวก และก็อาจจะเป็นผลให้ล้มหรือเกิดอุบัติเหตุบนเรือได้ เพราะฉะนั้นแนะนำให้สวมรองเท้าคัทชู หรือรองเท้าที่มีส้นเพียงแต่1-2นิ้วก็เพียงพอ แต่ว่าที่สำคัญควรใส่แล้วกระชับเท้าสูงที่สุด เนื่องจากว่าจำเป็นต้องเดินตักของกินบนเรือ และไม่ชี้แนะรองเท้าแตะทั้งยังของคุณสุภาพบุรุษแล้วก็ของคุณสุภาพสตรีเลยจ๊ะ

     สุดท้ายนี้ การล่องเรือเจ้าพระยา นอกจากจะได้กินอาหารรสอร่อย ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบชั้นยอดแล้ว บรรยากาศสองข้างถนนริมแม่น้ำเจ้าพระยา นับได้ว่างามรวมทั้งโรแมนติดสุดๆเหมาะสมกับการพาคนที่คุณรักมาทานดินเนอร์บนเรือ เป็นการเติมเต็มระยะเวลาแห่งความสุขที่เหมาะสมที่สุดอีกด้วย แล้วก็ยังเดี๋ยวนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม มีให้เลือกหลายแพ็คเกจ ไม่ว่าคุณจะพาแฟน พาคุณแม่ม่าม้า หรือคนภายในครอบครัว มาล่องเรือทานอาหารกัน ในราคาที่บอกได้ว่าเลยว่า คุ้มสุดๆคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เพราะเริ่มต้นล่องเรือที่ราคาเพียงแค่หลักร้อยแค่นั้น ซึ่งคุณสามารถสอบถามรายละเอียด และจองแพ็คเกจได้เลยวันนี้ที่ www.ontour-travel.com มีโปรโมชั่น ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยาที่กรุงเทพ ล่องเรืออยุธยา ล่องเรือประเพณีลอยกระทง ล่องเรือปีใหม่ มีบริการเหมาจัดเลี้ยง สำหรับคนใดที่อยากความเป็นส่วนตัว อยากเลี้ยงสังสรรค์เฉพาะเพื่อนพ้องๆหรือคนภายในครอบครัว ใช้บริการเหมาจัดเลี้ยงได้เลย นอกนั้นยังมีบริการล่องเรือดินเนอร์ที่ผ่านสถานที่งามๆหลายที่ ได้แก่ วัง, วัดระฆัง, วัดโพธิ์,สะพานพุทธยอดฟ้า, สะพานพระปิ่นปักผมเกล้า เป็นต้น ได้ถ่ายรูปงามๆเก็บไว้เป็นตอนเวลาแห่งความสำราญได้มากับผู้ที่คุณรัก

     

 เครดิตบทความ บทความ ล่องเรือ https://www.ontour-travel.com