͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่จบแค่นี้แน่!โด้แฮปปี้ซัดเกิน800-ลั่นยังไม่จบแค่นี้  (อ่าน 56 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ hs8jai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12750
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงเลือดฝอยทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวิตข้อความแสดงความยินดีกับตนเองที่ตะบันตาข่ายคู่แข่งตลอดอาชีพนักเตะของเขามากกว่า 800 ประตูอย่างเป็นทางการ แถมให้คำมั่นสัญญาว่าตัวเลขดังกล่าวจะขยับขึ้นไปเรื่อยๆ
     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดประทับใจกับผลงานของตัวเองที่สามารถยิงประตูได้ถึง 801 ลูกในการแข่งขันระดับอาชีพ พร้อมตั้งเป้าจะเดินหน้าสร้างสถิติให้เพิ่มขึ้นต่อไปเรื่อยๆ

     "ซีอาร์ 7" กดสองประตูในแมตช์ช่วย "ปีศาจแดง" เฉือน อาร์เซน่อล 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยผลงานดังกล่าวทำให้เจ้าตัวตะบันตาข่ายให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 130 ประตู จาก 308 เกม (สถิติรวมทั้ง 2 ช่วงที่อยู่กับทีม)

     นอกจากนี้เขายังทำแอสซิสต์ให้กับ แมนฯ ยูฯ 71 ครั้ง และยังมีส่วนช่วยให้ทีมได้ประตูโดยตรงมากกว่า 200 ลูกตลอดช่วงระยะเวลาที่ทำมาหารับประทานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะเดียวกันในช่วงที่เล่นให้ เรอัล มาดริด ก็กระซวกตาข่ายไปถึง 450 ประตูจากการเล่น 438 แมตช์

     ในขณะที่ช่วงเล่นกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ก็ยิงไปถึง 101 ประตู จาก 134 เกม สำหรับทีมชาติโปรตุเกส ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเช่นกันเพราะเจ้าตัวจัดการส่ง.เข้าไปซุกก้นตาข่ายถึง 115 ประตู จาก 184 เกม

     ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ โรนัลโด้ จะได้รับการยกย่องสรรเสริญทั่วสารทิศจากผลงานระดับมาสเตอร์พีซ โดยงานนี้ "เฮียโด้" ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวจัดการทวิตข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า "มันช่างมีความสุขมากๆ ที่กลายเป็นนักฟุต.คนแรกที่ยิงประตูได้มากกว่า 800 ลูกอย่างเป็นทางการ"


     "นี่คือสิ่งที่น่าอัศจรรย์อย่างยิ่ง และต้องจดจำอย่างไม่มีวันลืมเลือน ขอบคุณสำหรับแฟน.ทุกๆ คนของผมที่ยืนหยัดเคียงข้างผมมาตลอด 801 ประตู และยังคงมีต่อไปเรื่อยๆ !" โรนัลโด้ ระบุ