͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ซีรี่ย์ฝรั่ง To All The Boys Always And Forever บทสรุปแด่ชายคนนั้น  (อ่าน 159 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
โดยนี่ถือเป็นผลงานกำกับเรื่องที่ 2 ของ ไมเคิล ฟิโมญญารี ผู้กำกับจากภาคก่อน นำแสดงโดย ลาน่า คอนดอร์ และ โนอาห์ เซนตินีโอ ในบทของลาร่า จีน และ ปีเตอร์ คาวินสกี คู่รักที่ฝ่าฟันอุปสรรคตั้งแต่ความสัมพันธ์ที่เริ่มจากการเขียนจดหมายที่สร้างความวุ่นวายไปทั่ว แต่ก็ทำให้ทั้งคู่ได้ลงเอยคบกัน ไม่ว่าจะอุปสรรคใด ๆ พวกเขาก็ผ่านมาได้ตลอด เพราะพวกเขาได้เรียนรู้ในเรื่องความสัมพันธ์ที่แนบแน่นจนมาถึงภาคที่ 3 ที่อาจจะเป็นบทสรุปของทุกสิ่งทุกอย่าง

ความโดดเด่นของซีรีส์ภาพยนตร์เรื่องนี้คือ ตัวละครหลักเป็นสาววัยรุ่นลูกครึ่งอเมริกัน-เอเชีย ถือเป็นการเปิดโอกาสให้คนที่มีเชื้อสายนอกจากอเมริกันได้ออกมาโลดแล่น (ซึ่งแทบนับเรื่องที่คนเอเชียจะเด่นได้) มีเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ อารมณ์ของการเล่าเรื่องที่มีความคลาสสิกและร่วมสมัยไปพร้อม ๆ กัน

ซึ่งแตกต่างกับหนังวัยรุ่นทั่วไป ซึ่งเป็นจุดเด่นที่มีมาตั้งแต่ภาคก่อน ๆ แล้วผมก็ชอบมันมาก ๆ จากที่ดูสองภาค แม้พล็อตอาจจะดูซ้ำซากแต่การเล่าเรื่องของมันก็มิติแล้วทำให้เราเห็นความสัมพันธ์ที่มีมิติระหว่างชายหญิง การสำรวจความสัมพันธ์ของตัวเอง และในขณะเดียวกันก็ยังสอนให้รักตัวเอง เปิดใจให้กับคนอื่น


ซีรี่ย์ฝรั่ง To All The Boys Always And Forever บทสรุปแด่ชายคนนั้น ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://xn--c3cr7bd3gby8job.cc/to-all-the-boys-always-and-forever/