͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ต้นแบบจอมพลัง!เดเคอาแฉแข้งแมนยูขยันเข้าโรงยิมสร้างฟิตเหมือนโด้  (อ่าน 34 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Prichas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12494
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


ดาบิด เด เคอา นายด่านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่เมื่อยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างอิมแพ็คให้กับแข้ง "ผีแดง" ทุกระดับชั้น โดยทุกๆ คนพยายามเข้าโรงยิมเพื่อสร้างความฟิตและทำให้ร่างกายแข็งแกร่งเหมือน "ซีอาร์ 7"

     ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างแรงกระเพื่อมสำคัญทำให้นักเตะ "ปีศาจแดง" มีความกระตือรือร้น และพยายามพัฒนาตัวเองอย่างเต็มที่

     โรนัลโด้ ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากอำลาสโมสรไปเมื่อ 12 ปีก่อน โดยเขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อซัดไปแล้ว 4 ประตูจากการเล่น 3 แมตช์ในทุกรายการ 

     นอกจากนี้การกลับมาสู่บ้านหลังที่สองของ โรนัลโด้ ในวัย 36 ปียังสร้างอิมแพ็คให้กับนักเตะในทีม โดยทุกๆ คนพยายามเข้าโรงยิมเพื่อฟิตร่างกาย และหวังจะแข็งแกร่งเหมือนกับ "ซีอาร์ 7" 

     เด เคอา กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นการสร้างพลังให้กับพวกเราจริงๆ นี่เป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อมากๆ ที่เข้ากลับมาสู่บ้านอีกครั้ง เขาเป็นตำนานของสโมสร ดังนั้นผมคิดว่าสำหรับนักเตะทุกคน, บรรดาดาวรุ่ง และสำหรับทุกๆ คน เขาคือคนที่สุดยอดที่แสดงให้เห็นในทุกๆ วันว่าเขาออกกำลังในโรงยิมยังไง"

     "เขาดูแลตัวเองแบบไหน เขาใส่ใจรูปร่างของตัวเองมากแค่ไหน เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ และมันสุดยอดมากๆ ที่ได้เห็นเขาฝึกซ้อมอย่างหนักที่นี่ทุกวัน และพยายามช่วยทีมอย่างเต็มที่" นายทวารทีมชาติสเปน กล่าว