͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน”  (อ่าน 202 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
“Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน”
« เมื่อ: 23 2021-07-23 2021 21:%i:1627049524 »
ผู้ผลิตซีรีส์วายที่สร้างความฟินจิกหมอนขาด อย่าง TharnType the Series เตรียมปล่อยผลงานมาให้สาววายได้ฟิน ได้จิ้นกันอีกเร็วๆ นี้กับซีรีส์เรื่องใหม่ “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” สร้างจากงานเขียนของนักเขียนคนดัง MAME (เมย์ – อรวรรณ วิชญวรรณกุล) เจ้าของผลงานเขียนที่สายวายคุ้นเคยอย่าง “บังเอิญรัก Love By Chance Series” และ “TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” ซีรีส์วายที่มีกระแสต่อเนื่องทั้ง season 1 และ 2 ทั้งในไทยและต่างประเทศ

โดยซีรีส์เรื่อง “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” นี้บอกเล่าเรื่องราวของ 2 หนุ่มที่ผันตัวเองจากเพื่อนมาเป็นคนรัก นำแสดงโดย 2 นักแสดงวงการซีรีส์วาย “จา – พชร สวนศรี” รับบท “เลโอ” และ “เฟริสท์ – ฉลองรัฐ นอบสำโรง” รับบท “เฟียซ” ที่คงคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้วจากบทบาทคนสร้างอาถรรพ์ความรัก 7 ปี ให้ธารและไทป์ ใน TharnType SS2 … เรื่องราวความรักครั้งนี้ของ “เลโอ” และ “เฟียซ” จะเป็นอย่างไรเตรียมตัวฟินกันได้เร็วๆ นี้

“Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” นำแสดงโดย 2 นักแสดงวงการซีรีส์วาย “จา – พชร สวนศรี” รับบท “เลโอ” และ “เฟริสท์ – ฉลองรัฐ นอบสำโรง” รับบท “เฟียซ” ปล่อยทีเซอร์แรกพร้อมสโลแกน “เมื่อหัวใจชัดเจน เป็นแฟนกันแล้วต้องทำยังไงต่อ?” ออกมาเรียกน้ำย่อยสาววายให้ได้เตรียมตัวเตรียมฟินก่อนออนแอร์จริงเดือนสิงหาคมนี้


“Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน”  ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://movietoday.org/