͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: FORCE SUPREME LIFE ESSENCE เอสเซ้นส์ผู้ชายเข้มข้น ฟื้นบำรุงความเรียบเนียนของผิว  (อ่าน 132 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ damonshoppu

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 683
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


FORCE SUPREME LIFE ESSENCE เอสเซ้นส์ (Essence) เข้มข้นสำหรับคุณผู้ชายที่พัฒนาต่อยอดมาจาก Life Plankton™ Essence สูตรดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาประดุจน้ำ ซึมซาบไว เต็มเปี่ยมประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวด้วยนวัตกรรม LIFE PLANKTON™ แพลงตอนความเข้มข้นสูงสุด 5%  เอกสิทธิ์เฉพาะของไบโอเธิร์ม ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้แลดูกระจ่างใส ช่วยลดความมันบนใบหน้าอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว รูขุมขนดูกระชับ ช่วยลดรอยดำและรอยแดง รวมถึงลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม

FORCE SUPREME LIFE ESSENCE เอสเซ้นส์ ที่ตอบโจทย์การบำรุงผิวสำหรับคุณผู้ชาย

Force Supreme Life Essence เป็นเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์สำหรับปัญหาผิวของผู้ชาย ทั้งการเผชิญกับมลภาวะและปัจจัยภายนอกต่างๆ จนทำให้เกิดการระคายเคือง ปัญหาผิวหน้ามันจนเป็นสาเหตุของการเกิดสิว การเกิดรอยแดงจากการอักเสบของสิว ปัญหารูขุมขนกว้างขึ้นจนรู้สึกขาดความกระชับ ซึ่ง Force Supreme Life Essence มีส่วนผสมที่ช่วยในการฟื้นฟูผิวดังนี้

ฟื้นบำรุงผิวขั้นสุดด้วยนวัตกรรม LIFE PLANKTON™ เอกสิทธิเฉพาะจากไบโอเธิร์ม

Force Supreme Life Essence โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วย LIFE PLANKTON™ ซึ่งเป็นการนำส่วนผสมจากธรรมชาติ มาผ่านกระบวนการทางชีววิทยาช่วยลดการระคายเคือง ต้านการอักเสบของผิว บำรุงผิวให้กระชับ เรียบเนียน

บำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมฟื้นคืนผิวสุขภาพดี อิ่มน้ำด้วยสารสกัดมากมาย

เอสเซ้นส์ Biotherm Force Supreme Life Essence อุดมไปสารสกัดสำคัญที่มุ่งเน้นในการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ทั้งสารสกัด Laminaria Ochroleuca Extract  จากสาหร่ายสีน้ำตาลขนาดใหญ่ ที่ช่วยลดการอักเสบลดการระคายเคือง ช่วยลดรอยดำและรอยแดง พร้อมปลอบประโลมผิวอ่อนล้าให้มีสุขภาพดี สารสกัด Salicylic Acid ตัวช่วยในการลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว สารสกัด Capryloyl Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้รูขุมขนดูกระชับ และ Adenosine ตัวช่วยลดริ้วรอยพร้อมเพิ่มคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับ มีความยืดหยุ่น

โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาแบบ essence-in-water

Biotherm Force Supreme Life Essence เป็นเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นในรูปของ essence-in-water จึงมีเนื้อสัมผัสแบบลิควิดที่เข้มข้น แต่บางเบา ซึมซาบไว ใช้งานง่าย มีกลิ่นหอมเหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อใช้งาน

Force Supreme Life Essence เป็นน้ำตบบำรุงผิวหน้าที่ออกแบบมาสำหรับผิวผู้ชาย มีเนื้อสัมผัสแบบลิควิดที่เข้มข้น แต่บางเบา ใช้งานง่าย พร้อมช่วยฟื้นบำรุงความเรียบเนียนของผิวในทันที หลังใช้ต่อเนื่อง 5 วัน รูขุมขนแลดูกระชับขึ้น และ ริ้วรอยแลดูจางลงเมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 4 สัปดาห์