͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: พวงหรีดในแบบที่มีความเเตกต่างรวมทั้งสะดุดตา จัดแต่งดอกไม้อย่างประณีตงาม เพื่อมอบ  (อ่าน 208 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TTSEOA2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 498
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
 

 
 
การวางพวงมาลาหรือพวงหรีด (wreath) เป็นเครื่องหมายสากลที่นิยมทำเพื่อไว้อาลัยในงานฌาปนกิจศพ เป็นการแสดงออกถึงความเสียใจต่อผู้จัดงาน แล้วก็ญาติมิตรของคนที่เสียชีวิต
มีต้นเหตุมาจากการตระหนักถึงความสำคัญของพวงหรีดในฐานะสัญลักษณ์ที่การไว้อาลัย และให้เกียรติผู้ตาย พวกเรามีความปรารถนาที่สามารถช่วยให้ลูกค้ามีความสบายสำหรับการเลือกซื้อพวงหรีดที่สวยหลากหลายต้นแบบโดยที่สินค้าของพวกเรามีทั้งยัง • พวงหรีดดอกไม้สด • พวงหรีดผ้าจำพวกต่างๆ • พวงหรีดพัดลม • พวงหรีดอื่นๆ
จากการดำเนินกิจการมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนานทำให้ร้าน “หรีดทูเดย์” ได้รับความเชื่อใจจากบริษัทชั้นหนึ่งหลายแห่งมาโดยตลอด โปรดเชื่อใจให้พวกเราเป็นส่วนหนึ่งสำหรับเพื่อการแบ่งเบาภาระรวมทั้งอำนวยความสะดวกให้ท่านนะคะ
 
 
“หรีดทูเดย์” บริการจัดแต่งพวงหรีดดอกไม้สด ด้วยการออกแบบพวงหรีดของท่านให้มีความแตกต่าง มองโดดเด่น สวยงาม แต่ว่ายังคงความสุภาพให้เกียรติผู้จัดงานและผู้ที่ตาย เพื่อแสดงออกถึงมรรยาททางด้านสังคมและการแสดงความเสียใจเพื่อไว้อาลัยสำหรับเพื่อการจากไปเป็นครั้งสุดท้าย โดยร้านพวงหรีด “หรีดทูเดย์” ของเรามีประสบการณ์มาอย่างนานมากว่า 10 ปี เป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจต่อลูกค้าอย่างเสมอมา แล้วก็ทำให้ร้านค้าพวงหรีดของเรามีกำลังใจยิ่งขึ้นต่อไปเรื่อยและแม้ร้านค้าพวกเราเกิดจุดบกพร่องในความติดขัดอย่างใด จะนำไปปรับปรุงในคำวิพากษ์วิจารณ์ของลูกค้าให้เร็วที่สุด รวมทั้งหวังว่าร้านพวงหรีด “หรีดทูเดย์” ของเราจะเป็นที่วางใจต่อลูกค้าให้กลับมาใช้บริการอีกนะคะ
 
 

 
 
สินค้าที่ได้รับความนิยมที่หลายๆท่านมอบให้ผู้ล่วงลับด้วยความเคารพ ความคิดถึง ความรักความผูกพัน แล้วก็อาลัยอาวรณ์ต่อการจากไปของผู้ตาย อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้รับมอบหรือเจ้าของงานรู้สึกอุ่นใจ เสมือนว่าผู้มอบนั้นได้มอบแรงใจให้รวมทั้งรออยู่ใกล้เคียงกันเสมอในช่วงเศร้าเศร้าใจจากการสูญเสียคนที่รักไป
อีกหนึ่งสินค้าที่นิยมไม่แพ้กัน พวงหรีดแบบพัดลม ซึ่งนอกจากจะใช้เเสดงความระลึกถึงต่อผู้ที่ล่วงลับไปเเล้ว หรือเเสดงความเสียใจต่อพี่น้องของผู้เสียชีวิต หลังจากจบงานรวมทั้งสามารถนำไปบริจาคให้วัด โรงเรียน โรงพยาบาล หรือสถานที่อื่นๆได้
 
ค้ำประกันความชอบใจของลูกค้า “หรีดทูเดย์” ใส่ใจดีว่า พวงหรีดนอกจากจะเป็นเครื่องไว้อาลัยให้แก่ผู้ตายแล้ว ยังเป็นหน้าเป็นตาของผู้ไว้อาลัยได้แก่คุณอีกด้วย เราจึงให้ความใส่ใจแก่ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์แล้วก็การบริการเป็นลำดับแรกๆ โดยอุตสาหะจัดหาดอกไม้ที่สดใหม่ทุกวี่วัน เสนอสินค้าที่สวยแล้วก็มีความหลากหลาย, หาแมสเซ็นเจอร์ให้พอเพียงต่อการจัดส่งพวงหรีดให้ถึงที่หมายทันเวลา เรียบเรียงการออกบิลและก็ส่งใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้าที่ต้องการ ตลอดจนปรับปรุงแก้ไขขั้นตอนการด้านอื่นๆอยู่ตลอด
 

Tags : พวงหรีด,พวงหรีดพัดลม,ร้านพวงหรีด