͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Lucker Home พิงผ่านแสงสว่างธรรมชาติ ทะเลสาบ เทือกเขา  (อ่าน 312 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanricher

  • บุคคลทั่วไป
Lucker Home สไตล์การออกแบบ  ในช่วงยุคกลาง บรรยากาศ เชิญชวนคิดถึงวันวาน Lucker Home จากบ้านที่ถูกเกลื่อนกลาดรางทิ้งในปี 1961 ที่ต้องการการซ่อมแซม เพื่อสร้างบ้านใหม่ให้กับครอบครัวยุคกลาง บ้าน ด้วยสถาปัตยกรรมแล้วก็การออกแบบ กลางศตวรรษตั้งอยู่บนเนิน รวมทั้ง สามารถเห็น ทะเลสาบวอชิงตัน สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวที่ต้องการปิดล้อมด้วยธรรมชาติ แผนชั้นเปิด แล้วก็ชุดต้นแบบใหม่บริษัท ที่ตั้งอยู่ใน ซีแอตเทิล ยังคงรักษาร่องรอย เดิมของบ้านไว้ รวมทั้ง มุ่งเน้นที่การปรับ แต่งด้านใน เพื่อสร้างพื้นที่เชื่อมต่อที่ได้รับคุณประโยชน์ จากแสงสว่างธรรมชาติ ครัวถูกย้าย ไปที่ปลายด้านหนึ่ง เพื่อพื้นที่เปิดโล่งเตียนขนาดใหญ่ เพื่อบ้านห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร และ ครัวทั้งหมดเข้าด้วยกัน

ห้องอาบแดดถูกลบ และก็ แทนที่ด้วยดาดฟ้า ที่มีวิว ของทะเลสาบ และก็ เทือกเขา แผงกระจก ถูกจัดตั้ง ในที่เก็บปากทางเข้า เพื่อนำแสงธรรมชาติ ไปสู่ระดับล่าง ของบ้าน แล้วก็ ลงจอด ปากทางเข้าถูกเปิดขึ้น เพื่อให้มุมมอง จากประตูหน้าไปที่ดาดฟ้าข้างหลัง ในเวลาที่ยังคงมีการจัดเก็บ ข้อมูลที่น้อยลง แล้วก็ ชั้นวางแบบเปิดคานเพดานเดิม Family House ได้รับการบูรณะใหม่ เพื่อสร้างเพดานสูง อย่างน่าทึ่ง แล้วก็ โทนสีอบอุ่นทั่ว เฟอร์แนวตั้ง, ลามิเนตพลาสติก แล้วก็ พื้นไม้โอ๊คสีแดง ถูกรวมเข้าด้วย กันอย่างกลมกลืน กับการออกแบบเริ่มแรก สกายไลท์ ที่มีอยู่ ยังคงอยู่ในห้องน้ำหลัก เพื่อเติมเต็มพื้นที่ ด้วยแสงธรรมชาติ

แหล่งกำเนิด สถาปัตยกรรม ยุคกลาง Lucker Home Architecture of the medieval cathedrals of England สถาปัตยกรรม มหาวิหาร ยุคกลาง อังกฤษ เป็นตอนๆขณะการก่อสร้างม หาวิหารที่เกิดขึ้น ในอังกฤษระหว่าง คริสต์ศักราช 1040 ถึงปี คริสต์ศักราช 1540 กรุ๊ปที่อยู่อาศัยยี่สิบห้าปีด้านหลัง ที่จัดว่ามีเอกลักษณ์ ของการก่อสร้าง ที่เป็นของอังกฤษโดยแท้จริงถ้าว่าบ้านเรือน จะมีลักษณะที่ต่างกันออกไป แม้กระนั้นบ้านเรือนอีกทั้งไป ต่างก็มีเป้าหมายด้วยกันแค่เพียงวัตถุประสงค์เดียว สำหรับการเป็นมหาวิหาร อันเป็นสิ่งก่อสร้าง ที่เป็นศูนย์กลาง ของการจัด การมุขรอบๆรวม ทั้งที่ยังไม่ตายที่ตั้งของติดอยู่เทดรา
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เครดิต : https://baanricher.wordpress.com/

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่,บ้านระยอง