͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากลงทุนร้านขายกาแฟในช่วงนี้ต้องวางแผนให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้าน  (อ่าน 191 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

coffee365day

  • บุคคลทั่วไป

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ หลายท่านก็จะนึกถึง จะต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง รวมทั้งควรจะมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แม้กระนั้นคุณเคยพินิจไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่พูดถึงด้านบน หลายร้านค้า เพราะอะไรถึงเจ๊ง เพราะอะไรล่ะถึงแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ หากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จะต้องคิดให้มากกว่าเดิมเนื่องจากว่าถ้าคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบนี้คิด สุดท้ายแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำต้อง เอาเครื่องกาแฟแล้วก็วัสดุอุปกรณ์ของคุณ ขายขายเลหลัง กลายเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการทราบว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านกาแฟ มีเยอะแค่ไหน ให้คุณทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับผม คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆล้นหลาม ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุดังกล่าว คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ถ้าเกิดคุณมีความตั้งอกตั้งใจ ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่เยอะแยะ รวมทั้งวัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม เช่นไร แล้วก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตน ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีหรือเปล่า

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

ขอบคุณบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ