͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อาชีพเสริมร้านกาแฟเล็กๆในช่วงนี้ต้องคิดให้มากๆลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้  (อ่าน 128 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

coffee365day

  • บุคคลทั่วไป

เอ๋ยถึงการเปิดร้านกาแฟ คนจำนวนไม่น้อยก็จะนึกถึง จะต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง รวมทั้งต้องมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แม้กระนั้นคุณเคยดูไหมว่า ค๊อฟฟี่ช็อป ที่มีครบ อย่างที่กล่าวถึงข้างบน หลายร้าน เพราะเหตุไรถึงเจ๊ง เพราะเหตุใดล่ะทั้งที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ หากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำเป็นต้องคิดให้เยอะๆเพราะหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างนี้คิด ท้ายที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จะต้อง เอาเครื่องกาแฟและเครื่องไม้เครื่องมือของคุณ ขายขายเลหลัง แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการรู้ว่า ผู้ที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีเยอะแยะขนาดไหน ให้คุณทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสิครับผม คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมายก่ายกอง ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุผลดังกล่าว คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ถ้าเกิดคุณมีความมุ่งมั่น ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่เยอะ รวมทั้งวัดผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น ยังไง และเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

เครดิตบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ