͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Refreshing plants พืชสมุนไพร สร้างความมีชีวิตชีวา  (อ่าน 310 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanricher

  • บุคคลทั่วไป
Refreshing plants นำพืชพวกนี้ไปไว้ที่ในหน้าต่างห้องครัว เพื่อความสบายตา มองมีชีวิตชีวา และ ใช้ปรุงอาหารของคุณ Refreshing plants เพิ่มรสชาติที่เลือกเพียงเพื่ออาหารของคุณ โดยการปลูกสมุนไพรในบ้านตลอดทั้งปี คุณไม่มีความจำเป็นที่ต้องมีเครื่องไม้เครื่องมือพิเศษอะไรก็แล้วแต่เป็นพิเศษตราบใดที่คุณมีน้ำและก็แสงตะวันจำนวนไม่ใช่น้อย การวางสมุนไพรของคุณ ในจุดที่โดนแสงแดด อย่างต่ำ 6 ชั่วโมง แต่ละวัน เพื่อทดสอบความแข็งแรง ของดวงตะวัน ของแนะนำให้คุณปิดไฟทั้งปวงในวันที่แดดจัด หรือ มีแดดเล็กน้อย และ ตรวจตราเป็นระยะ เพื่อดูว่ามีแสงอาทิตย์ธรรมชาติอยู่ที่แห่งใด เว้นเสียแต่แสงแดดแล้วสมุนไพรทุกชนิดจำเป็นต้องปลูกภายในกระถางที่มีการระบายน้ำก้าวหน้า ถ้าคุณไม่สบายใจว่ารูระบายน้ำจะทำลายโต๊ะหรือขอบหน้าต่างของคุณให้ใช้จานสำหรับเพื่อรองหรือรองดูดซึมเพื่อดักจับน้ำส่วนเกิน สำหรับข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับการรดน้ำและแสงแดดให้ทำตามอย่างคู่มือ

ถูกใจอยู่ในที่ ที่มีอากาศอบอุ่น เป็นสมุนไพรหอมที่มีรสชาติบรรเจิดในหลายจานรวมถึงเพสโต้โฮมเมดอันเป็นหวานใจ ปลูกเมล็ดพืชหรือปลูกถ่ายหลังจากอันตรายจากน้ำค้างแข็งได้ผ่านไปและดินอุ่นแล้วก็จะให้ผลผลิตได้มากมายข้างในไม่กี่อาทิตย์ เก็บเกี่ยวใบ เพื่อพืชแข็งแรงถัดไป โหระพาชนิดที่มักพบที่สุดคือใบโหระพา ประเภทอื่นๆเป็นต้นว่า ใบโหระพาสีม่วง (หวานน้อยกว่าใบโหระพาทั่วไป), ใบโหระพา (รสมะนาว) รวมทั้งใบโหระพาไทย (รสชะเอม) กระเพรานั้นไม่ยุ่งยากต่อการเติบโต แต่มันจะเติบโตได้เฉพาะในฤดูร้อนแค่นั้นและก็เมื่อดินอุ่นขึ้นแล้ว
 
– ด้วยเหตุนี้จึงต้องควรวางแผน ถ้าหากคุณคิดแผนที่จะทำเพสโต้ให้ปลูกพืชหลายอย่าง ในการใช้งานอื่นๆพืชใบโหระพาหนึ่งหรือสองใบได้ผลผลิตมากมาย
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เครดิต : https://baanricher.blogspot.com

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่