͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Forest House กลิ่งอายดินในรุ่งเช้า เสียงคลื่นลมบริสุทธิ์  (อ่าน 274 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanricher

  • บุคคลทั่วไป
Forest House แสงสว่างดวงตะวัน ในรุ่งเช้า และเสียงเพลง จากธรรมชาติ  Forest House บ้านสำหรับเพศหญิง และก็ สุนัขของคุณ บนเนิน ในป่าทึบ ที่มาพร้อมแสงที่สมุทร ใน โคลัมเบีย แคนาดาแคนาดา การก่อสร้างบ้าน ทาบกลาง ธรรมชาติป่าไม้ ด้วยไม้ ดักลาสเฟอร์ ล้อมไปด้วย ต้นสนอ่อน และก็ ต้นซีดาร์ ใบไม้สูงขึ้นไปบน ท้องฟ้า และก็ อากาศ  แบบนี้ส่วนประกอบถูกจัดวาง รอบเสาคอนกรีต ที่มีสัดส่วนหนึ่ง ของแปลงบ้าน ซึ่งลอยขึ้นจากพื้น ซึ่งเอาอย่างต้นไม้ลำต้น ในขนาด และ ขนาด แปลงบ้านนี้ พร้อมด้วยท่อเตาไม้ สร้าง แล้วก็ รวมบ้านเข้ากับ ป่าดง จากการอยู่ในป่าและหลีกเลี่ยงแรงกระตุ้นดั้งเดิมที่จะวางบ้านบนขอบของป่ามองออกไปในมหาสมุทร เนินหิน แปลงเป็นสถานที่ธรรมชาติที่จัดไซต์ ‘เป็นสถานที่ที่ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อพินิจและก็สังสรรค์ ได้รับการยอมรับแบบนี้ การตัดสินใจที่จะออกมาจากพื้นที่นี้อย่างเดิม รวมทั้ง หุ้มห่อมันไว้กับบ้าน ภาพวาดจากต้นไม้ในป่าสูงรอบๆเว็บ นักออกแบบพัฒนาส่วนประกอบรอบเสาคอนกรีตหนึ่งเสา ซึ่งเอาอย่างลำต้น ของต้นไม้ในขนาดใหญ่ และก็ ขนาดเล็ก

เกร็ดความรู้ Forest House แคนาดา เป็นประเทศ ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือ ของประเทศสหรัฐ อเมริกา มีพื้นที่ราวเกือบ 10 ล้าน ตารางกิโลเมตร มีขอบเขตใกล้กับ ห้วงสมุทรถึง 3 ด้าน แคนาดามี 11 บริเวณ และเขต การปกครอง 2 เขต ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครอง ของรัฐบาล ตรงกลาง โดยมีเมืองหลวงเป็น เมืองออตตาวา ซึ่งอยู่ในเขตมอนตาริโอ ไทยมี
 
พื้นที่ราว5 แสนกว่า ตารางกิโลเมตร ใหญ่กว่าไทย 20 เท่า แม้กระนั้นมีคนธรรมดา น้อยกว่าไทย ครึ่งเดียวลักษณะอากาศในฤดูใบไม้ผลิที่แสดงให้เห็นว่า แคนาดาเป็นประเทศที่มีลักษณะอากาศค่อนจะเยอะแยะ มีทั้งยังอากาศที่หนาวเย็นจนกระทั่งจุดที่ทำให้เป็นน้ำแข็ง และแบบเขียวขจีตามแบบริมฝั่งตะวันตกของบริติชโคลัมเบีย เป็นต้นว่า เกาะแวนคูเวอร์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://baanricher.blogspot.com

Tags : บ้านระยอง