͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: สินเชื่อ scb สินเชื่อส่วนบุคคลยอดนิยมของยุคนี้  (อ่าน 315 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
สินเชื่อ scb สินเชื่อส่วนบุคคลยอดนิยมของยุคนี้


   ผลิตภัณฑ์สินเชื่อในปัจจุบันมีให้เลือกจากหลายธนาคารและสถาบันการเงิน ข้อดีคือมีตัวเลือกจำนวนมาก แต่ข้อเสียคืออาจสร้างความสับสนให้กับผู้ขอกู้ได้ และหนึ่งในสินเชื่อยอดนิยมตลอดกาลคงหนีไม่พ้นสินเชื่อ scb ดังต่อไปนี้
1. สินเชื่อ scb speedy cash เป็นสินเชื่อในลักษณะของวงเงินพร้อมใช้และบัตรกดเงินสด สามารถกดจากตู้ ATM หรือเบิกถอนผ่าน SCB Easy Application ออกมาใช้เมื่อไรก็ได้ทุกที่ ตลอด 24 ชม. เรียกว่าเป็นวงเงินสำรองฉุกเฉิน ที่ช่วยให้ลูกค้าของ scb อุ่นใจได้ตลอดเวลา
2. สินเชื่อ scb speedy loan จะแตกต่างจาก สินเชื่อ scb speedy cash เล็กน้อย ตรงที่ต้องยื่นขอกู้เป็นครั้ง ๆ ไป ไม่ใช่วงเงินพร้อมใช้ สำรองไว้กับตัวตลอดเวลา แต่จุดเด่นคือให้วงเงินสูงกว่าและสามารถเลือกผ่อนชำระได้ยาวนานกว่า รอผลอนุมัติไม่นานและสามารถรับเงินโอนเข้าบัญชีได้ทันทีหลังจากได้รับอนุมัติ
3. สินเชื่อ scb เพื่อการศึกษา และการรักษาพยาบาล โดยสินเชื่อประเภทนี้จะกำหนดให้ยื่นเอกสารเพิ่มเติมจากสินเชื่อส่วนบุคคลทั่วไป เป็นใบแจ้งค่าเล่าเรียน หรือ ใบเสร็จค่าเล่าเรียน หรือ ใบสรุปค่ารักษาพยาบาล หรือ ใบเสร็จค่ารักษาพยาบาล พร้อมใบรับรองแพทย์ประกอบการขอสินเชื่อ จำกัดระยะเวลาของเอกสารไม่เกิน 30 วันนับจากวันชำระ
สินเชื่อส่วนบุคคลทั้ง 3 แบบข้างต้น ไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกันและได้วงเงินสูงในระดับหนึ่ง แต่หากต้องการขอสินเชื่อที่ได้วงเงินสูงมากขึ้น สินเชื่อ scb ก็มีสินเชื่ออีกชนิด เตรียมไว้ให้บริการ
4. สินเชื่อ บ้าน scb My Home My Cash ที่จะช่วยเปลี่ยนบ้านเป็นเงินสด โดยใช้อสังหาริมทรัพย์มาเป็นหลักประกัน วงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท ผ่อนยาวนานสูงสุด 30 ปี สามารถใช้บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ คอนโดมิเนียมและที่ดินเปล่ามายื่นขอกู้ เพื่อรับวงเงินตามมูลค่าหลักประกันและตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
   scb เตรียมสินเชื่อหลากหลายแบบไว้เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของทุกคน ดังนั้นสินเชื่อที่ยังไมได้เอ่ยถึงในที่นี้จึงยังมีอยู่อีกหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตจาก SCB หรือสินเชื่อรถจาก SCB ดังนั้นเพื่อไม่ให้เป็นการเสียประโยชน์ ทุกคนควรได้ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ของธนาคารไทยพาณิชย์ก่อน