͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แพทย์สมาคมปลูกผมเตือน ปลูกผมเถื่อนอาจถึงขั้นเสียชีวิต  (อ่าน 43 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ health108

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
   เว็บไซด์สำนักข่าวเดอะซัน เผยแพร่รายงานว่า สมาคมแพทย์ปลูกผมนานาชาติ หรือ ISHRS (International Society of Hair Restoration Surgery) ได้นำรูปภาพน่าสยดสยองออกมาเตือนภัยกลุ่มผู้ที่มีความกังวลใจเรื่องผมบางหรือศีรษะล้าน

โดยเน้นย้ำให้คิดทบทวนและระมัดระวังตัว ก่อนเข้ารับการปลูกผมกับคลินิก หรือสถาบันศัลยกรรมเส้นผมเถื่อนทั้งในและนอกประเทศ เนื่องจากคลินิกและสถาบันศัลยกรรมเหล่านี้ มักทำการอวดอ้วงสรรพคุณเกินจริงในราคาแสนถูกจนน่าตกใจ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยผลลัพธ์ที่รุนแรง

แผลเป็นสุดสยองที่เกิดจากการปลูกผมเถื่อน ในบางรายอาจถึงขั้นเสียชีวิต

หากพลาดไปปลูกผมโดยไม่ใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผลลัพธ์ที่ตามมาสวนใหญ่จึงเป็นรอยแผลเป็นน่าสยดสยองอยู่บนหัว ซึ่งบางคนอาจโชคร้ายโดนเอาเส้นผมออกมากไป หรือบางคนผลลัพธ์ก็ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด จนเดือดร้อนต้องมาหาแพทย์ตัวจริงเพื่อแก้ไขให้

บทสรุปของคนที่หลงผิดกลายเป็นเหยื่อของการปลูกผมเถื่อน จึงจบลงด้วยร่องรอยบาดแผลขนาดใหญ่ที่ฝากไว้บนร่างกาย ทำให้เสียโฉม หรือถ้าโชคร้ายก็อาจถึงขั้นเสียชีวิตได้ เหมือนเหตุการณ์ที่เกิดกับชายอายุ 43 ปี ที่ต้องจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้าสลด จากการปลูกเส้นผมเถื่อนที่นครมุมใบ ประเทศอินเดีย ในราคา 5,400 ปอนด์ หรือประมาณ 2.2 แสนบาท

ถ้าไม่ได้เข้ารับการปลูกเส้นผมกับเว็บ  https://tserthailand.com/ปลูกผม/ หรือสถานพยาบาลที่ดำเนินการตามกฎหมาย ก็ต้องตรวจสอบให้ละเอียด ว่าสถานที่นั้น ได้รับการขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้องหรือไม่ และควรใช้วิญจารณญาณทุกครั้ง เมื่อเห็นคำโฆษณาเกินจริง เพราะนี่คือกับดักที่มีผู้ตกเป็นเหยื่อยหลายรายแล้ว

คนที่มีความคิดปลูกผมก็ต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนเสมอ ว่าสถานที่จะเข้าไปใช้บริการนั้น ได้รับการขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้องหรือไม่ ที่สำคัญห้ามหลงเชื่อคำโฆษณาและราคาที่ถูกเกินจริงเด็ดขาด เพราะนี่คือกับดักที่ทำให้คนตกเป็นเหยื่อยมาหลายราย.