͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บ้านน็อคดาวน์ ก่อสร้างบ้าน พร้อมอยู่ พร้อมที่ดิน ราคาเบาๆ  (อ่าน 294 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
บ้านน็อคดาวน์ สร้างบ้าน พร้อมอยู่ พร้อมที่ดิน ราคาเบาๆ
แม้ใคร กำลังมองหาไอเดียแบบ บ้านน็อคดาวน์ข้างหลังเล็กน่ารักน่าชัง เพื่อต้องการแยกออกมาอยู่เองโดย ปลูกอยู่ภายใน พื้นที่รอบๆบ้าน เหตุเพราะเกรงอกเกรงใจ คนที่อาศัยอยู่ภายในครอบครัว วันนี้ บ้านสวย อยู่แล้วมั่งคั่ง ขอนำเสนอแบบ บ้านน็อคดาวน์ ที่ มีอีกทั้งห้องนอน ห้องทำงาน แล้วก็ห้องน้ำในตัว แถมยังมีสวนหย่อมเล็กๆเพิ่มความสบายตา โดยเขาได้ออกแบบเอง ว่าจ้างช่างเอง และก็ซื้อวัสดุอุปกรณ์ รวมทั้งของตกแต่งเอง ทั้งมวล

เป็นรูปแบบของบ้านสมัยใหม่ ที่พึ่งได้รับความสนในไทยตอน 10 ปีให้หลัง ซึ่งต้นแบบทางสถาปัตยกรรมของบ้านสไตล์นี้เรียกว่า “Finished home” หรือบ้านสำเร็จรูป เป็นบ้านที่มีขนาดเล็ก มีอีกทั้งแบบชั้นเดี่ยวรวมทั้ง 2 ชั้น โดยจุดแข็งของบ้าน เป็นก่อสร้างเร็วทันใจ ราคาไม่แพง รวมทั้ง ก็งดงาม เป็นอย่างมาก เพียงแค่มีที่ดินอยู่รวมถึงสามารถเลือกแบบบ้านที่พึงพอใจ ( แนะนำให้อ่านเนื้อหานี้ก่อนนะ ข้อมูลการตระเตรียมก่อสร้างบ้านถึงจะเริ่มคุยเนื้อหาต่างๆก่อนรวมทั้งลงชื่อให้เป็นระเบียบ

ก็สามารถให้เริ่มดำเนินการก่อสร้างได้ในทันทีทันใด โดยใช้เวลาจัดตั้งที่หน้างานไม่เกิน 3 วัน มองดูแบบบ้านทั้งหมดถึงที่เหมาะ บ้านงาม อยู่แล้วรวย ก็สามารถมีบ้านใหม่พร้อมให้เข้าอยู่ได้ในช่วงแค่เพียงไม่กี่วัน(จำนวนมากทำเสร็จภายในช่วงระยะเวลา 1 เดือน เพียงแค่นั้น ถือว่าใช้เวลาน้อยมากถ้าเทียบกับการก่อสร้างบ้านทั่วๆไปที่ใช้เวลานานนับเป็นเวลาหลายเดือน กว่าจะเสร็จและเข้าอยู่ได้งานอื่นๆที่ต้องทำนอกเหนือจากการเริ่มปฏิบัติงานก่อสร้างแล้ว ก็คือ การปรับหน้าดินให้เรียบสำหรับเตรียมพร้อมทำโครงสร้างรองรับ เพื่อยึดให้บ้านตั้งอกตั้งใจยังคงอยู่กับที่และก็จัดแจงเรื่องสาธารณูปโภค น้ำประปากระแสไฟ รอเอาไว้เมื่อบ้านมาถึงก็สามารถเชื่อมต่อระบบประปาและจัดตั้งระบบไฟฟ้าเข้าไปในตัวบ้านพร้อมใช้งานได้เลย
  ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

ที่มา : https://baanricher.wordpress.com/

Tags : บ้านระยอง