͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Forest House กลิ่งอายดินในตอนเช้า เสียงคลื่นลมบริสุทธิ์  (อ่าน 295 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Forest House แสงพระอาทิตย์ ในเช้า และก็เสียงดนตรี จากธรรมชาติ  Forest House บ้านสำหรับผู้หญิง และ สุนัขของเธอ บนเนิน ในป่าทึบ ที่มาพร้อมแสงที่สมุทร ใน โคลัมเบีย แคนาดาแคนาดา การก่อสร้างบ้าน ทาบกลาง ธรรมชาติป่าไม้ ด้วยไม้ ดักลาสเฟอร์ ล้อมไปด้วย ต้นสนอ่อน แล้วก็ ต้นซีดาร์ ใบไม้สูงขึ้นไปบน ฟ้า และก็ อากาศ  เช่นนี้โครงสร้างถูกจัดวาง รอบเสาคอนกรีต ที่มีสัดส่วนหนึ่ง ของแปลงบ้าน ซึ่งลอยขึ้นจากพื้น ซึ่งเอาอย่างต้นไม้ลำต้น ในขนาด และ ขนาด แปลงบ้านนี้ พร้อมทั้งท่อเตาไม้ สร้าง แล้วก็ รวมบ้านเข้ากับ ป่าดง จากการอยู่ในป่าและก็หลบแรงกระตุ้นดั้งเดิมที่จะวางบ้านบนขอบของป่ามองออกไปในห้วงสมุทร เนินหิน กลายเป็นสถานที่ธรรมชาติที่จัดไซต์ ‘เป็นสถานที่ที่ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อสังเกตรวมทั้งคบหาสมาคม ได้รับการยอมรับแบบนี้ การตัดสินใจที่จะออกจากพื้นที่นี้เหมือนเดิม และก็ หุ้มห่อมันไว้กับบ้าน ภาพวาดจากต้นไม้ในป่าสูงโดยรอบเว็บ คนเขียนแบบปรับปรุงองค์ประกอบรอบเสาคอนกรีตหนึ่งเสา ซึ่งเลียนแบบลำต้น ของต้นไม้ในขนาดใหญ่ แล้วก็ ขนาดเล็ก

เกร็ดความรู้ Forest House แคนาดา เป็นประเทศ ที่ตั้งอยู่ทางทางด้านเหนือ ของประเทศสหรัฐ อเมริกา มีพื้นที่ราวเกือบ 10 ล้าน ตารางกิโลเมตร มีขอบเขตใกล้กับ ห้วงสมุทรถึง 3 ด้าน แคนาดามี 11 รอบๆ และเขต การปกครอง 2 เขต ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครอง ของรัฐบาล ตรงกลาง โดยมีเมืองหลวงเป็น เมืองออตตาวา ซึ่งอยู่ในเขตมอนตาริโอ ไทยมี
 
พื้นที่ประมาณ5 แสนกว่า ตารางกิโลเมตร ใหญ่มากยิ่งกว่าไทย 20 เท่า แต่มีคนธรรมดา น้อยกว่าไทย ครึ่งเดียวลักษณะอากาศในฤดูใบไม้ผลิที่ชี้ให้เห็นว่า แคนาดาเป็นประเทศที่มีลักษณะสภาพอากาศค่อนข้างจะล้นหลาม มีทั้งยังอากาศที่หนาวเย็นจวบจนกระทั่งจุดที่ทำให้เป็นน้ำแข็ง และจากนั้นก็แบบเขียวขจีตามแบบริมฝั่งตะวันตกของบริติชโคลัมเบีย อย่างเช่น เกาะแวนคูเวอร์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เครดิต : https://baanricher.blogspot.com

Tags : บ้านโครงการน่าอยู่,บ้านระยอง