͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: WE CONDO เอกมัย-รามอินทรา  (อ่าน 322 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
WE CONDO เอกมัย-รามอินทรา
« เมื่อ: 01 2020-06-01 2020 12:%i:1590988684 »
ตั้งอยู่บริเวณหัวโค้งถนนเชื่อมประดิษฐ์มนูธรรมและรามอินทรา โซนนี้นับว่าเป็นย่านของที่อยู่อาศัยในแนวราบ มีทั้งบ้านจัดสรร, บ้านพักอาศัยดั้งเดิม, คอนโด Low rise โดยจะมีอาคารพาณิชย์เรียงขนาบถนนใหญ่ พอเข้าซอยก็จะเป็นลักษณะของชุมชน

จากภาพรวมของย่านนี้นับว่ามีความอุดมสมบูรณ์อยู่พอสมควร เนื่องจากเป็นย่านของที่อยู่อาศัย มีตั้งแต่ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, คอมมูนิตี้มอลล์, ซุปเปอร์มาร์เก็ต รวมถึงตลาดนัดตอนกลางคืนอีกด้วย จากที่สังเกตดูก็คือ ย่านนี้ยังมีการเจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆ มีโครงการเกิดขึ้นอีกมากมายในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะโครงการประเภทคอนโดมิเนียม เพราะการมาถึงของรถไฟฟ้าสายสีชมพู จึงทำให้โซนนี้เป็นที่น่าจับตามองอีกโซนนึงเลยค่ะ

การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว การเดินทางด้วยรถส่วนตัวถือว่าค่อนข้างสะดวกทั้งขาเข้าและออกเมือง เพราะตัวโครงการอยู่ติดกับถนนประดิษฐ์มนูธรรม สามารถเชื่อมไปยังถนนใหญ่ได้อีกหลายเส้น เข้าสู่ย่าน CBD (Central Business District) ได้สะดวก โดยมีตัวช่วยในการเดินทางคือ ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ซึ่งจะไปเชื่อมต่อกับทางพิเศษศรีรัช และทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทำให้การเดินทางเข้าเมืองสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น


WE CONDO เอกมัย-รามอินทรา ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://บ้านคอนโด.cc/