͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดเคล็ดลับฮาแลนด์เลียนแบบโรนัลโด้จนเป็นยอดแข้ง  (อ่าน 201 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เผยเคล็ดลับที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เลียนแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนกลายมาเป็นหนึ่งในดาวเตะอนาคตไกลของยุคนี้ไปแล้ว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระเบิดฟอร์มสุดยอดให้เห็นอีกครั้ง หลังทำสองประตูช่วยให้ “เสือเหลือง” บุกไปเอาชนะ เซบีย่า 3-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ วัย 20 ปี ทำสถิติเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงได้ถึง 17 ประตู จากการลงเล่น 13 นัดแรกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และเป็นการยิงรายการนี้ลูกที่ 8 จากการลงเล่น 5 เกมในฤดูกาลนี้ รวมทั้งยังยิงให้กับทีมเดียวถึง 10 ประตูได้เร็วสุดโดยใช้เวลาไปเพียง 7 นัดเท่านั้นอีกด้วย ฮาแลนด์ บอกว่า ตัวเองได้แรงกระตุ้นหลังเห็น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำแฮตทริกได้ในเกมที่ “เปแอสเช” ชนะ บาร์เซโลน่า 4-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

“ผมได้ดูฟอร์มของ เอ็มบั๊ปเป้ เมื่อวานนี้ เขาทำประตูสวยๆ ได้หลายลูก และฟอร์มของเขามันก็ทำให้ผมมีแรงฮึกเหิม! ดังนั้นก็ต้องบอกว่าใช่ มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะความมุ่งมั่น, อารมณ์ร่วม หรืออะไรหรอกนะ”

“แต่วันนี้เราเล่นกันได้คล่องแคล่วกว่าที่ผ่านๆ มา มันเป็นฟอร์มที่ดีมากๆ จริงอยู่ว่าการเสีย 2 ลูกมันไม่ใช่เองดี แต่การทำประตูในเกมเยือนได้ 3 ลูกก็ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม เราจะกลับบ้านพร้อมกับผลงานที่ดีแบบนั้น” ฮาแลนด์ กล่าว


เปิดเคล็ดลับฮาแลนด์เลียนแบบโรนัลโด้จนเป็นยอดแข้ง ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.thaiscore.net/ข่าวฟุตบอล/