͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อาชีพเสริมร้านขายกาแฟในช่วงนี้ต้องวางแผนให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้า  (อ่าน 175 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kater45

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 32
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนมากก็จะคิดถึง ต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็ควรมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยดูไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ่ยถึงด้านบน หลายร้านค้า เพราะเหตุใดถึงเจ๊ง เพราะเหตุไรล่ะทั้งที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ ถ้าจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ ต้องคิดให้มากเพราะว่าถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างงี้คิด ท้ายที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำเป็นต้อง เอาเครื่องกาแฟและเครื่องใช้ไม้สอยของคุณ ขายเลหลัง เปลี่ยนเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการทราบว่า ผู้ที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีเยอะแยะขนาดไหน ให้คุณลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสินะครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากมาย ในราคาที่ต่อรองได้

 โดยเหตุนี้ คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าหากคุณมีความตั้งใจ ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่มากมาย และก็ประเมินผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม อย่างไร แล้วก็เมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

เครดิตบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ