͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดร้านกาแฟเล็กๆในช่วงนี้ต้องคิดให้มากๆลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแฟ  (อ่าน 185 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

coffee365day

  • บุคคลทั่วไป

กล่าวถึงการเปิดร้านกาแฟ คนจำนวนไม่น้อยก็จะนึกถึง ควรจะมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง แล้วก็ต้องมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยดูไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่กล่าวถึงด้านบน หลายร้านค้า เพราะเหตุไรถึงเจ๊ง เพราะเหตุใดล่ะทั้งๆที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ ถ้าจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำเป็นต้องคิดให้เยอะมากๆเนื่องจากถ้าเกิดคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างงี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จะต้อง เอาเครื่องกาแฟและก็เครื่องมือของคุณ ขายขายเลหลัง กลายเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการรู้ว่า คนที่เจ็บจากร้านกาแฟ มีมากขนาดไหน ให้คุณทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสินะครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆเยอะมาก ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าถ้าหากคุณมีความมุ่งมั่น ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่มาก และประเมินผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น อย่างไร และเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีหรือไม่

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

เครดิตบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : ร้านกาแฟ