͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปิดร้านขายกาแฟในช่วงนี้ต้องคิดให้มากๆลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกา  (อ่าน 221 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

kozacoffee

  • บุคคลทั่วไป

เอ่ยถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็จะคิดถึง ต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเม็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง รวมทั้งจะต้องมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แม้กระนั้นคุณเคยพินิจไหมว่า ค๊อฟฟี่ช็อป ที่มีครบ อย่างที่เอ๋ยถึงข้างบน หลายร้านค้า เพราะเหตุไรถึงเจ๊ง ทำไมล่ะทั้งๆที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ ถ้าเกิดจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำต้องคิดให้เยอะมากๆเนื่องจากถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างนี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็ต้อง เอาเครื่องกาแฟแล้วก็เครื่องมือของคุณ ขายประมูลขาย แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการรู้ว่า ผู้ที่เจ็บจากร้านกาแฟ มีมากมายขนาดไหน ให้ท่านทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสินะครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆจำนวนมาก ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุนี้ คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าถ้าคุณมีความมุ่งมั่น ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่มาก และประเมินผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่มต้น เช่นไร และเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตัดสินใจเปิดร้านกาแฟดีหรือไม่

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
อยากเปิดร้านกาแฟ
 

เครดิต : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ