͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ให้ทุกธุรกรรมทางการเงิน เป็นเรื่องง่ายด้วย SCB easy  (อ่าน 243 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
ให้ทุกธุรกรรมทางการเงิน เป็นเรื่องง่ายด้วย SCB easy
   เชื่อว่าหลายคนเมื่อนึกถึงการฝากเงิน การโอนเงินหรือการทำธุรกรรมต่าง ๆ กับธนาคาร โดยเฉพาะในสมัยอดีต คงต้องนึกถึงวิธีการไปติดต่อกับธนาคารนั้น ๆ โดยตรง ซึ่งค่อนข้างยุ่งยากอย่างมาก แต่ในปัจจุบันการทำธุรกรรมกับธนาคารนั้นแตกต่างไปจากอดีตอย่างมาก เพราะด้วยเทคโนโลยีที่เจริญมากขึ้น
   ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นหนึ่งในธนาคารผู้ให้บริการธุรกรรมทางการเงินและสิ่งอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้พัฒนาโปรแกรมสำหรับบริการธนาคารทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นโอนเงิน เติมเงิน กดเงินสด ลงทุน หรือธุรกรรมต่าง ๆ ให้เป็นเรื่องง่ายด้วย SCB easy ให้ท่านสะดวกในทุกธุรกรรม ไม่ว่าโอนเงิน ฝากเงิน พร้อมทั้งระบุข้อมูลอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก เงินกู้ อย่างชัดเจน ตลอดจนยังสามารถเข้าเปิดพอร์ตลงทุนในกองทุนรวมต่าง ๆ หรือเข้าซื้อหุ้น ดูอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศในทุกสกุลเงินที่สำคัญ นอกจากนี้ยังเสมือนเป็น Lifestyle banking กล่าวคือ มีข้อมูล lifestyle ด้านอื่น ๆ เช่น ค้นหาร้านอาหารอร่อย รวมทั้งโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่ร่วมกับ scb เติมเงินมือถือ เป็นต้น ทำให้บริการทำธุรกรรมออนไลน์เป็นมากกว่า mobile banking ทั่วไป ส่วน SCB easy net จะคล้าย ๆ SCB easy app เช่นเดียวกัน แต่จะเป็นบริการธุรกรรมทางคอมพิวเตอร์ ที่ต้องใช้ข้อมูลในการประกอบการทำธุรกรรมอย่างละเอียด เช่น การลงทุนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการสมัครเปิดพอร์ตซื้อหุ้น หรือกองทุนรวม สมัครสินเชื่อต่าง ๆ รวมถึงการตั้งค่าบัญชีที่สำคัญ ซึ่งหากกระทำในโทรศัพท์มือถือจะไม่สะดวกเท่าที่ควร
   จากที่กล่าวมาจะเห็นได้ว่า การทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารนั้นสะดวกทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ใช่เป็นเพียงแอปพลิเคชัน โอนเงิน ฝากเงิน แต่ยังให้ข้อมูลอื่น ๆ ครบถ้วน เช่น สินเชื่อจาก SCB ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อบุคคล สินเชื่อเงินสดจากรถยนต์ My Car My Cash เปลี่ยนรถเป็นเงิน รถยังมีขับ รู้ผลอนุมัติไวใน 1 วัน ให้วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท และมากไปกว่านั้น ยังให้ท่านสนุกกับไลฟ์สไตล์ที่ทาง scb ได้เลือกสรรมาให้ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้บริการ scb easy นี้เท่านั้น