͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: จากใจ.. โชเซ่ มูรินโญ่ ถึง แฟรงค์ แลมพาร์ด  (อ่าน 184 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ comingNEWS

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 28
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่สเปอร์ส ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นนายเก่าของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในสมัยที่ทั้งคู่ช่วยกันพา เชลซี ไล่ล่าแชมป์ ได้ออกมาเปิดใจถึงอดีตลูกศิษย์ที่เพิ่งตกงานว่า เขาเองรู้สึกเสียใจไม่น้อยเลยทีเดียว จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 26 มกราคม 2564

        เชลซี เพิ่งจะประกาศปลด แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่ง หลังจาก epic win ทำผลงานลุยไม่ได้ตามเป้าที่สโมสรตั้งเอาไว้ โดยทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ว่า

        "ผมไม่คิดว่าตอนนี้ แฟรงค์ จะอยากคุยกับผมหรอกนะ เขาน่าจะอยาก Slot EpicWin คุยแค่กับคนในครอบครัวของเขาเท่านั้น แน่นอนว่าผมเสียใจเสมอที่ผมเห็นเพื่อนร่วมอาชีพต้องเสียงานของเขาไป แต่สำหรับ แฟรงค์ เขาไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมอาชีพนะ แต่เขาสำคัญสำหรับชีวิตผมมากเลยทีเดียว" นายใหญ่โปรตุกีส เปิดใจ

        "แต่นี่คือความโหดร้ายของฟุตบอล โดยเฉพาะฟุตบอล Epic Win Slot สมัยใหม่ เมื่อคุณเข้ามารับงานให้กับสักสโมสร คุณต้องทำใจเอาไว้ล่วงหน้าเลยว่าสักวันหนึ่งคุณอาจจะโดนไล่ออกจากงาน"

        ทั้งนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด กลายเป็นกุนซือที่มี epicwin ค่าเฉลี่ยในการเก็บชัยชนะได้น้อยที่สุด นับตั้งแต่ โรมัน อบราโมวิช เข้ามาเทกโอเว่อร์เชลซี

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/38bjsTq