͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เปรียบเทียบ iPhone 12 แต่ละรุ่นพร้อมอัปเดตโปรโมชัน iPhone  (อ่าน 316 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
เปรียบเทียบ iPhone 12 แต่ละรุ่นพร้อมอัปเดตโปรโมชัน iPhone
   เชื่อว่าสาวก iPhone หลายคนคงตาลุกวาวเมื่อเห็น iPhone รุ่นใหม่ อย่าง iPhone 12 ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาด ๆ ในงาน Apple Event เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งมาพร้อมกันถึง 4 รุ่น ได้แก่ iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max เรียกได้ว่าแต่ละรุ่นถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อรุ่นที่เหมาะสมกับสไตล์การใช้งานและสอดคล้องกับเงินในกระเป๋ามากที่สุด นอกจากนี้ ช่วงนี้ยังถือเป็นนาทีทองของอีกหลายคนที่มักตั้งตารอการเปิดตัวของ iPhone รุ่นใหม่ ซึ่งจะทำให้ iPhone รุ่นเก่าลดราคาลงไปตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่น พร้อมทั้งโปรโมชันลด แลก แจก แถม อีกมากมายที่กำลังจะตามมา ดังนั้น วันนี้เราจะมาเปรียบเทียบ ไอโฟน 12 แต่ละรุ่นพร้อมอัปเดตโปรโมชัน iPhone รุ่นเก่ากัน
   ไอโฟน 12 ทั้ง 4 รุ่นมาพร้อมกับดีไซน์รูปทรงคล้าย ๆ กัน คือ ด้านหน้าและหลังจะครอบทับด้วยกระจกแข็งชนิดพิเศษที่เรียกว่า “Ceramic Shield” ซึ่งทาง Apple อ้างว่าถูกพัฒนาให้มีความแข็งแรงกว่าหน้าจอของ iPhone รุ่นเก่าถึง 4 เท่า ด้านหน้าติดตั้งแผงจอแสดงผลแบบ OLED (Super Retina XDR) รองรับความสว่างสูงสุดถึง 1,200 nits ขนาด 5.4/6.1/6.1/6.7 นิ้วตามลำดับ ส่วนขุมพลังภายในของทุกรุ่นในไลน์อัปมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ iOS14 ที่ทำงานบนชิปประมวลผลแบบ Apple A14 Bionic รุ่นล่าสุดที่ใช้สถาปัตยกรรมขนาด 5 นาโนเมตร มีประสิทธิภาพในการทำงานมากกว่าชิป A13 รุ่นเก่าถึง 20% และที่จะขาดไม่ได้สำหรับสมาร์ทโฟนยุคนี้คือ “กล้อง” โดยทุกรุ่นมาพร้อม “กล้องหน้า” ขนาด TrueDepth ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ส่วน “กล้องหลัง” จะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย iPhone 12 mini และ iPhone 12 จะมาพร้อมกับกล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายวิดีโอ 4K HDR ด้วย Dolby Vision Grading ส่วน iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max ขยับไปใช้กล้องแบบ 3 เลนส์พร้อมเซ็นเซอร์ LiDAR
นอกจากนี้ ไอโฟน 12 ทุกรุ่นยังเป็น iPhone รองรับ 5G โมเดลแรกของทาง Apple อีกด้วย ซึ่งจากข่าวล่าสุดทำให้เรารู้ว่าตัว iPhone รองรับ 5G ที่ความเร็วดาวน์โหลดถึง 5Gbps และอัปโหลดอยู่ที่ 200Mbps ในสภาวะที่เหมาะสม
   สำหรับใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ ไอโฟน 12 ก็อย่าลืมติดตามข่าวโปร iPhone (เพิ่มเติมที่ : https://www.ais.co.th/iphone/iPhone12pro.html) ที่น่าจะออกมาในไม่ช้าได้ที่ https://www.ais.co.th/iPhone/ ส่วนใครที่ไปต่อกับ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดไม่ไหว และกำลังมองหา iPhone รุ่นเก่าที่กำลังลดราคาก็ยิ่งไม่ควรพลาด เพราะมีโปรโมชันดี ๆ รอคุณอยู่เพียบ ทั้ง โปรฯ ผ่อน iPhone 24 เดือน รวมถึงโปรฯ แพ็กเกจรายเดือนที่มีให้คุณเลือกมากมาย และเราหวังว่าคุณจะพบ iPhone ที่ถูกใจและเหมาะสมกับสไตล์การใช้งานของคุณ