͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รอยส์จวกแนวรับดอร์ทมุนด์พลาดอีกแล้วทำพ่ายกลัดบัค  (อ่าน 246 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
มาร์โค รอยส์ แสดงความเดือดดาลที่เกมรับของทีมทำผลงานได้แย่อีกแล้วในเกมที่พ่าย กลัดบัค ส่วน มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังเพื่อนร่วมทีมก็ยอมรับว่าแนวรับของ "เสือเหลือง" เล่นได้น่าผิดหวังซ้ำซากจริง


    มาร์โค รอยส์ แนวรุกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ mega888 แสดงความผิดหวังที่ทีมของตนเล่นเกมรับได้ย่ำแย่อีกครั้งจนส่งผลให้พวกเขาออกไปแพ้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-4 ที่สนาม สตาดิโอน อิม โบรุสเซีย-พาร์ค เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

    แม้ว่าเจ้าถิ่นจะขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 11 จาก นิโก้ เอลเวดี้ แต่ทีมเยือนก็มาได้ 2 ลูกรวดจาก เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ในนาทีที่ 22 กับ 28 อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น กลัดบัค เมก้า888 ก็มารัว 3 ลูกจากการที่ เอลเวดี้ ทำประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ และอีกคนละ 1 ลูกของ รามี่ เบนเซไบนี่ กับ มาร์กัส ตูราม จนทำให้ ดอร์ทมุนด์ ยังมี 29 แต้มเท่าเดิม สมัคร mega888 จากการลงเล่น 18 นัด "ถ้าเราไม่เปลี่ยนบางอย่างแล้วล่ะก็ การลงเล่นในช่วงที่เหลือก็จะเป็นงานยาก เราทำผิดแบบเดิมซ้ำซาก มันงี่เง่าสุดๆ!" รอยส์ ระบุ

    ขณะที่ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังประสบการณ์สูงของ ดอร์ทมุนด์ mega888 download ก็เห็นด้วยกับคำพูดของ รอยส์ "มาตรฐานในเกมรับของเรากำลังเป็นประเด็นใหญ่สำหรับเรา เราจะมาทำผิดพลาดแบบเดิมๆ จนต้องมาพูดถึงมันอีกแบบนี้ไม่ได้"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/