͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รวบหนุ่มอ้างเป็นนักข่าว มีหมายจับชนแล้วหนีที่โคราช ซุกแฟลตหนองจอก  (อ่าน 398 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Cindy700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15687
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ตำรวจสืบสวน 3 รวบหนุ่มใหญ่ "เน็กซ์ ทวิสท์เลิฟ" ตามหมายจับ อ้างตัวเป็นนักข่าว-ทีมงานชมรมเฟซบุ๊กดัง หลังขับรถชนแล้วหนีในเมืองโคราช หลบมาซุกแฟลตหนองจอกหมดสภาพ

เมื่อวันที่ 18 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 (กก.สส.บก.น.3) ควบคุมตัว นายกฤษณสิริ จิตทิพย์ศิวะสิริ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงจังหวัดนครราชสีมา ไปทำบันทึกจับกุมที่ กก.สส.บก.น.3 ภายหลังเพจเฟซบุ๊กชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความว่า “ชุดสืบสวน บก.น.3 ชุดสืบสวน สน.หนองจอก และกองปราบปราม นำหมายจับศาล จ.นครราชสีมา ตามล่าตัวผู้ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า "เน็กซ์ ทวิสท์เลิฟ" อ้างตัวเป็นนักข่าว และแอบอ้างชื่อชมรม ไปข่มขู่เจ้าหน้าที่และแอบอ้างว่าเป็นทีมงานของชมรมในการแสวงหาผลประโยชน์ ชมรมยืนยันไม่เคยให้ใครไปแสวงหาผลประโยชน์รีดไถ หากพบแจ้งมา”


พ.ต.อ.ถนัด นักธรรม ผกก.สส.บก.น.3 กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกฤษณสิริ ได้ขับรถพุ่งชนรถยนต์ของคู่กรณีจนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขามทะเลสอ เจ้าของพื้นที่ได้ติดต่อให้ นายกฤษณสิริ มารับผิดชอบ แต่เจ้าตัวอ้างว่าเป็นสื่อมวลชน ก่อนจะหลบหนีไป แล้วศาลแขวงจังหวัดนครราชสีมาจึงอนุมัติออกหมายจับ ซึ่งนายกฤษณสิริได้หลบหนีมาอยู่ในแฟลตเอื้ออาทร ย่านหนองจอก จึงนำกำลังเข้าจับกุม แต่ผู้ต้องหาพยายามจะหลบหนี และสุดท้ายถูกจับกุมตัวได้ จากนี้จะประสานตำรวจ สภ.ขามทะเลสอ รับตัวไปดำเนินคดีในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ต่อไป ทั้งนี้หากมีผู้เสียหายที่เคยถูกผู้ต้องหาแอบอ้างหรือข่มขู่ทำให้ได้รับความเสียหาย สามารถแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติมกับตำรวจได้