͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ตร.คุมตัวหนุ่มสงขลาขับเก๋งฝ่าเคอร์ฟิว เสพยาแล้วดีดจนรถเสียหลักตกถนน  (อ่าน 428 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jessicas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 18534
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ปลัด อ.หาดใหญ่ พร้อมตำรวจคอหงส์ เข้าช่วยเหลือรถเก๋งตกถนนสายท่าข้าม-นาหม่อม หลังเวลาเคอร์ฟิวโควิด-19 พบคนขับไม่สวมเสื้อ มีอาการเหมือนคนเสพยา คุมตัวส่ง รพ.รักษาอาการดีดยาก่อน รอดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 18 เม.ย.63 ที่ผ่านมา ขณะที่ นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอ อำเภอหาดใหญ่ ชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็วพร้อมกำลัง อส. ออกลาดตระเวนพื้นที่ในช่วงเคอร์ฟิว ได้พบรถเก๋งเอ็มจี สีดำ หมายเลขทะเบียน ขษ 6213 สงขลา ตกอยู่ริมถนนสายท่าข้าม-นาหม่อม หมู่ 8 บ้านเขากลอย ต.ท่าข้าม อ.นาหม่อม และคนขับซึ่งเป็นผู้ชายติดอยู่ในรถ จึงประสานตำรวจ สภ.คอหงส์ ให้มาร่วมตรวจสอบพร้อมกับลงไปช่วยเหลือ


จากการตรวจสอบปรากฏว่า คนขับมีอาการแปลกๆ นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ และไม่ยอมเปิดประตูลงจากรถ มีอาการเลิ่กลั่ก และนั่งไม่ติด บางครั้งก็ยิ้มบางครั้งก็ดุ เหมือนกับคนเมายา เจ้าหน้าที่พยายามเรียกและบอกให้เปิดประตูอยู่พักใหญ่ สุดท้ายชายคนนี้ก็ยอมเปิดประตู เจ้าหน้าที่จึงนำตัวออกมาจากรถ ซึ่งพบว่าอยู่ในอาการเมายาอย่างหนักจนแทบไม่สามารถควบคุมสติได้ พูดกันไม่รู้เรื่อง หรือมีอาการดีด ที่เกิดจากการเสพยาเสพติดเข้าไปอย่างหนักจนควบคุมตัวเองไม่ได้ จากการตรวจสอบบัตรประชาชนทราบชื่อ นายพงษ์ศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เป็นชาวบ้าน ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


เจ้าหน้าที่พยายามสอบถามว่ามียาเสพติดอยู่ในรถหรือไม่ นายพงษ์ศักดิ์ ก็บอกแบบไม่เป็นคำพูดว่า ใต้ที่นั่งบ้าง ตรงนั้นตรงนี้บ้าง แต่สุดท้ายก็ไม่พบยาเสพติดอยู่ในรถแต่อย่างใด โดยคาดว่าน่าจะเสพหมดแล้ว ซึ่งจากอาการดีดขนาดนี้น่าจะเสพยาเสพติดหลายชนิดเข้าไป เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย และให้แพทย์ช่วยเหลืออาการดีดยา เพื่อให้อาการทุเลาลง ก่อนที่จะควบคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.คอหงส์ ทั้งข้อหาเสพยาและฝ่าฝืนเคอร์ฟิว ทั้งนี้เบื้องต้นพบประวัติเคยถูกตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จับกุมในคดียาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่งด้วย.