͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ตกงานถึงเวลาต้องเรียนรู้การปรับตัว  (อ่าน 252 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

bodyfit81

  • บุคคลทั่วไป
นิคมอุตสาหกรรมเอเซีย เป็นหลักหนที่รวม โรงงานอุตสาหกรรม ที่นานาประการ รวมทั้งเป็นส่วนที่มีความสำคัญต่อ ระบบงาน เศรษฐกิจ ภายใน จังหวัดนั้น รวมถึง ระดับประเทศด้วย



ซึ่งนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ ในขณะนี้ ปัญหาเศรษฐกิจในประเทศ บวกกับ ปัญหา เชื้อไวรัสโคโรน่า การระบาดของโรคติดเชื้อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ไปทุกทวีปทั้งโลก รวมทั้งรวมถึงเมืองไทย ที่ตัวเลขผู้ที่ติดเชื้อรวมทั้งเสียชีวิตนั้น มากขึ้นเรื่อยๆ

และไม่ทราบว่า จะเกิดขึ้น นานเพียงใด สิ่งพวกนี้เองทำให้ นิคมอุตสาหกรรมหนองคาย ภาคอุตสาหกรรมทุกที่จำเป็นต้องชลอตัวลงไป หุ้นตก กันเป็นเป็นแถวเป็นแนว

ทำให้หลายธุรกิจ ใน นิคมอุตสาหกรรมเวิลด์ ลำพูน ปิดตัวลงไปหลายแห่ง ทำให้มีการเกิดการ ว่างงาน และเลิกจ้างเป็นจำนวนมาก  ซึ่ง นิคมอุตสาหกรรมผาแดง

       ภายหลังจากนี้เมื่อเวลาผ่านไปก็ไม่เคยรู้ว่า โรงงานในที่นี้จะเป็นยังไงและพนักงานที่ได้รับผลพวงจากเหตุการนี้จะทำยังไง เราคงจะต้องเอาใจช่วย กันต่อไป

ในส่วนของคนทำงานต้องหาแนวทางกันถัดไป เมื่อมีการเปลี่ยนครั้งใหญ่ จะคอยความให้การช่วยเหลืออยางเดียวก็คงไม่ทันการบางทีก็อาจจะจำต้องกลับไปอยู่ที่บ้านเพื่อตั้งตัว ทอดแห ปลูกผัก ประทังชีวิต

 เรื่องเงินทองก็อาจจะจำเป็นต้อง จัดการได้เท่าที่ไหว ไปผ่อนผัน แสดงความจำนงว่าเราไม่มีรายได้จากการทำงานที่ นิคมอุตสาหกรรมไฮเทค

 แลัวอย่าหนีไปเฉยๆเพราะว่ามันไม่ใช่คุณผู้เดียวที่เจอเรื่องหนี้สิน มั่นใจว่าเกือบทุกคนประสบพบเจอกับปัญหานี้หมด เพื่อนพ้องมาก

เมื่อได้ตั้งหลักแล้วท้องอิมเลิกคิดเรื่องเงิน ทำให้ท้องอิ่มไว้ก่อนเรื่องอื่นๆค่อยว่ากัน เมื่อเหตุการดียิ่งขึ้นค่อยดูงานให้ทำไหมมันเป็นเรื่องของอนาคตไม่มีผู้ใดรู้ แม้กระนั้นเราจำเป็นต้องดูแลตนเองและครอบครัว บางทีอาจจะถึงเวลาที่จะต้องใช้คำว่าเพียงพอกันจริงๆก็ได้




Tags : โควิด