͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: คีโอว์นซูฮกเทียร์นี่ย์อนาคตกัปตันอาร์เซน่อล  (อ่าน 241 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
มาร์ติน คีโอว์น อดีตปราการหลังของ อาร์เซน่อล กล่าวยกย่อง คีแรน เทียร์นี่ย์ ว่าจะเป็นกัปตันทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ในอนาคต หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นและมีอิทธิพลต่อทีม


    มาร์ติน คีโอว์น ตำนานแข้งอาร์เซน่อล mega888 ระบุว่า คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ของ "ไอ้ปืนใหญ่" จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมในอนาคต เนื่องจากมีอิทธิพลต่อทีมค่อนข้างสูง อีกทั้งยังระบุว่าบรรดาเพื่อนร่วมทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ยังต้องปราม เทียร์นี่ย์ ให้เข้าบอล เมก้า888 เบาลงตอนที่ซ้อมด้วยกัน  อาร์เซน่อล เจอปัญหาถูกวิจารณ์เรื่องการขาดผู้นำในของ และทาง คีโอว์น ก็เชื่อว่า อดีตแข้ง เซลติก มีคุณสมบัติมากพอที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม โดยแบ็กซ้ายเลือดสกอตช์วัย 23 ปี เป็นผู้เล่นไม่กี่คนของ อาร์เซน่อล ที่ทำผลงานเชิงบวกในซีซั่นนี้ สมัคร mega888 และเกมล่าสุดที่บุกเอาชนะ เวสต์บรอมวิช 4-0 เจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

    "ตั้งแต่แรกเลย mega888 download ผมเห็นความมุ่งมั่นตั้งใจในตัวเขา" คีโอว์น เผยผ่าน บีที สปอร์ต "เขาเป็นคนที่เหมาะสมที่คุณต้องการ ด้วยบุคลิก, คาแรคเตอร์ เขาเป็นแรงขับเคลื่อนและไม่กลัวใคร" "ตอนซ้อม พวกเขา(เพื่อนร่วมทีมอาร์เซน่อล) ต้องคอยบอกเขาให้ใจเย็นลง เพราะเขาเข้าปะทะหนักมาก ผมล่ะชอบทัศนคติแบบนี้จริงๆ" "เขามีทุกๆ mega888 ฟรีเครดิต อย่างในเกมที่เขาเล่นได้ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมือนกำลังสร้างอะไรๆ รอบๆ ตัว และบางทีกัปตันอาร์เซน่อล ก็เป็นหนึ่งในนั้น"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/36tkXN8 https://mega888tm-auto.com/