͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: คอนโด ลีโว ลาดพร้าว 18 โครงการ 2 Levo Ladprao 18 Project 2  (อ่าน 161 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ลีโว ลาดพร้าว 18 โครงการ 2 เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร พื้นที่โครงการขนาด 0-1-97 ไร่ ห้องพักจำนวน 62 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 26.00-42.00 ตร.ม. สร้างเสร็จพร้อมอยู่ปี 2556

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครัน อาทิ โถงต้อนรับ, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนพักผ่อน, ประตูคีย์การ์ด, ที่จอดรถ 24 คัน, กล้องวงจรปิด, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ราคาเริ่มต้น 2.4 ล้านบาท*

ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 18 ช่วงต้นซอย ซึ่งค่อนข้างอุดมสมบูรณ์ทีเดียว เนื่องด้วยซอยดังกล่าวมี คอนโด อพารท์เมนท์ขึ้นอยู่ค่อนข้างเยอะ จึงทำให้มีผู้ประกอบการร้านค้าผุดขึ้นมารองรับความต้องการ ถึงแม้จะเป็นย่านพักอาศัยแต่บรรยากาศในซอยกลับค่อนข้างสงบไม่พลุกพล่าน หากมองภาพออกมาไกลหน่อยรอบๆโครงการก็มีแหล่งอำนวยความสะดวกอยู่เยอะทีเดียว โดยจะเน้นไปแถวๆบริเวณห้าแยกลาดพร้าว เช่น เซ็นทรัลลาดพร้าว, ยูเนี่ยนมอลล์, สวนจตุจักร, สวนรถไฟ, บิ๊กซี เป็นต้น และในอนาคตยังมีโครงการสวนลุมไนท์รัชดาฯที่กำลังก่อสร้างอยู่ ที่กล่าวมาทั้งหมดอยู่ในระยะที่ใช้เวลาเดินทาง 10-15 นาทีเท่านั้น

– การเดินทางโดยรถส่วนตัว ค่อนข้างดีเยี่ยม เนื่องด้วยซอยลาดพร้าว 18 เป็นซอยที่สามารถใช้เป็นเส้นทางลัดไปได้หลายเส้นทางทั้งถนนวิภาวดีรังสิตจากตัวโครงการสามารถไปออกได้ที่ซอยวิภาวดี 20 ใกล้ๆกับตลาดลุงเพิ่ม หรือจะไปออกถนนรัชดาภิเษกที่ซอย 19 ติดกับ MRT รัชดาฯ เรื่องของถนนในซอยค่อนข้างแคบเป็นถนนสองเลนสวนกันแต่ขับสบายเนื่องจากในซอยรถไม่ค่อยเยอะ


คอนโด ลีโว ลาดพร้าว 18 โครงการ 2 Levo Ladprao 18 Project 2 ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://บ้านคอนโด.cc/