͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: คอนโด ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร Lumpini Park Boromratchonnanee-Sirindhorn  (อ่าน 173 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ตั้งอยู่บนถนนรุ่งประชา เป็นทำเลใกล้เมือง เดินทางสะดวก มีบรรยากาศโดยรวมเงียบสงบ และร่มรื่น เหมาะกับการอยู่อาศัย รอบๆจะเป็นที่อยู่อาศัยแนวราบเกือบทั้งหมด มีความอุดมสมบูรณ์ในระยะใกล้พอให้พึ่งพาได้ ส่วนความอุดมสมบูรณ์ในวงกว้างถือว่าสูงเลย มีครบทั้งร้านอาหาร, ห้างใหญ่ และดรงพยาบาล ทั้งทางโซนปิ่นเกล้า, สิรินธร และบรมราชชนนี

แต่ตัวถนนรุ่งประชาเป็นถนนวันเวย์วิ่งได้เฉพาะทางฝั่งถนนบรมราชชนี ไปออกถนนสิรินธร แต่ในช่วงเวลา 9.00 – 15.00 น. จะสามารถวิ่งสวนเลนได้ค่ะ

การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว : สามารถเดินทางเข้าและออกเมืองได้สะดวก โดยตัวถนนรุ่งประชาจะเชื่อมอยู่กับถนนเส้นหลักคือถนนสิรินธร และถนนบรมราชชนนี แต่เนื่องจากเป็นถนนวันเวย์ จากโครงการจะสามารถวิ่งออกถนนสิรินธร กลับรถแล้ว ก็จะวิ่งเชื่อมตรงเข้าเมืองทางราชวิถีและอนุสาวรีย์ได้เลย

ส่วนการเดินทางออกนอกเมืองไปทางฝั่งนนทบุรี, นครปฐม, ศาลายา ก็สะดวกไม่แพ้กัน สามารถใช้เส้นสิรินธรวิ่งเข้าถนนบรมราชชนนี ตรงยาวไปถึงพุทธมณฑล เข้า ม.มหิดลได้สบายๆ นอกจากนั้นจากโครงการยังสามารถวิ่งเข้าเส้นจรัญฯได้สะดวก

หรือเส้นทางด่วนเพื่อเลี่ยงรถติดก็จะมีทางด่วนศรีรัช – วงแหวนรอบนอก ที่สามารถใช้วิ่งเข้าเมืองได้หรือจากในเมืองก็จะมีจุดลงทางด่วนที่สามารถถึงโครงการในเวลาไม่เกิน 10 นาทีค่ะ


คอนโด ลุมพินี พาร์ค บรมราชชนนี-สิรินธร Lumpini Park Boromratchonnanee-Sirindhorn ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://บ้านคอนโด.cc/