͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อาชีพเสริมร้านกาแฟในช่วงนี้ต้องคิดให้มากๆลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกาแ  (อ่าน 174 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

kozacoffee

  • บุคคลทั่วไป

เอ๋ยถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็จะคิดถึง ควรมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง รวมทั้งควรมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แม้กระนั้นคุณเคยพินิจไหมว่า ร้านขายกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่พูดถึงข้างบน หลายร้านค้า เพราะเหตุไรถึงเจ๊ง ทำไมล่ะทั้งๆที่มีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้าน ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ ถ้าจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำต้องคิดให้เยอะมากๆเนื่องจากถ้าคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟแบบงี้คิด สุดท้ายแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จะต้อง เอาเครื่องกาแฟแล้วก็เครื่องมือของคุณ ขายเลหลัง กลายเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการรู้ว่า คนที่เจ็บจากร้านขายกาแฟ มีเยอะขนาดไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสินะครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมากไม่น้อยเลยทีเดียว ในราคาที่ต่อรองได้

 ด้วยเหตุผลดังกล่าว คุณควรคิดให้ดีๆก่อนจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แต่ว่าหากคุณมีความตั้งอกตั้งใจ ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่มาก และก็ประเมินผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม อย่างไร รวมทั้งเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตัวเอง ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟ
 

ขอบคุณบทความจาก : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,ร้านกาแฟ