͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อย่าตัดสินด้วยเกมเดียว!เดเอฟเบยันไม่ปลดเลิฟแน่นอน  (อ่าน 184 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Hispost1111

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 223
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี ระบุเอง จะไม่ปลด โยอาคิม เลิฟ พ้นจากการเป็นกุนซือของทีมแน่นอน โดยบอกว่าแค่เกมพ่าย สเปน เกมเดียวมันไม่ควรจะเอามาตัดสินเรื่องทั้งหมด


    สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี (เดเอฟเบ) mega888 ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า โยอาคิม เลิฟ จะยังคงได้เป็นเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีต่อไปเยอรมนี เพิ่งออกไปแพ้ สเปน แบบย่อยยับ 0-6 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้เกิดการตั้งประเด็นว่าควรจะมีการเปลี่ยนตำแหน่งกุนซือหรือไม่ เมก้า888 เพราะเดิมทีในปี 2020 เลิฟ ก็พาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังอยู่แล้ว โดยหากนับผลงานตลอดทั้งปีนี้มันก็จะเห็นว่า "อินทรีเหล็ก" ชนะเพียง 3 เกมจากทั้งหมด 8 นัดในทุกรายการ

    ทั้งนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เลิฟ ได้เข้าพบกับเหล่าผู้บริหารของ เดเอฟเบ อย่างเช่น ฟริตซ์ เคลเลอร์ ประธานขององค์กร และ โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไป เป็นต้น สมัคร mega888 ซึ่งสุดท้าย เดเอฟเบ ก็มีมติว่าจะยังให้ เลิฟ คุมทีมต่อ โดยมองว่าผลการแข่งขันแค่นัดเดียวไม่ควรจะเป็นตัวตัดสินชี้ขาดผลงานทั้งหมด

    แถลงการณ์ของ mega888 download เดเอฟเบ ระบุว่า "สมาชิกของคณะกรรมการผู้บริหารบรรลุข้อตกลงร่วมกันว่าสิ่งที่สำคัญคือการทำงานด้วยคุณภาพสูงของสตาฟฟ์โค้ช, ความสัมพันธ์แบบเดิมระหว่างทีมกับโค้ช รวมถึงแนวคิดที่ชัดเจนทั้งด้านขั้นตอนก่อนหน้านี้และขั้นตอน mega888 ฟรีเครดิต ในอนาคต เกมเพียงแค่เกมเดียวมันไม่สามารถเป็นตัววัดฟอร์มการเล่นโดยรวมของทีมชาติกับของโค้ชทีมชาติได้ มันไม่ควรจะต้องเป็นแบบนั้น mega888 android โยอาคิม เลิฟ ยังได้รับความเชื่อมั่นจากคณะกรรมการบริหารของ เดเอฟเบ อย่างเต็มเปี่ยม"


ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง : https://bit.ly/37vmOAF https://mega888tm.net/