͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อาชีพเสริมร้านขายกาแฟในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้านกา  (อ่าน 257 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

bodyfit81

  • บุคคลทั่วไป

เอ่ยถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนมากก็จะนึกถึง ต้องมีบรรยากาศที่น่านั่ง ควรจะมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟยี่ห้อดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็ควรจะมีทำเลที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยดูไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ่ยถึงด้านบน หลายร้าน ทำไมถึงเจ๊ง ทำไมล่ะแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจแบบงี้ ถ้าหากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ ต้องคิดให้มากกว่าเดิมเพราะว่าถ้าคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างงี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำเป็นต้อง เอาเครื่องกาแฟแล้วก็อุปกรณ์ของคุณ ขายขายเลหลัง แปลงเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณใคร่รู้ว่า คนที่เจ็บจากร้านกาแฟ มีมากมายขนาดไหน ให้ท่านทดลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสินะครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆมาก ในราคาที่ต่อรองได้

 ดังนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แม้กระนั้นถ้าคุณมีความตั้งใจ ที่อยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่ม ลงทุนไม่เยอะ รวมทั้งวัดผลได้พวกเรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม อย่างไร รวมทั้งเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะทราบคำตอบของตนเอง ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีไหม

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟสำหรับเปิดร้านกาแฟ
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ