͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ที่พักเชียงใหม่ อิงแอบธรรมชาติ น่าไปเยือนสักครั้ง  (อ่าน 163 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ชวนไปเที่ยวเชียงใหม่ เพื่อดื่มด่ำกับที่เที่ยวอากาศดี ๆ พร้อมนอนชิล ณ ที่พักเชียงใหม่แวดล้อมด้วยธรรมชาติสวย เชียงใหม่ จังหวัดท่องเที่ยวยอดนิยมที่สามารถไปเยือนได้ทุกฤดูกาล เพราะมีกิจกรรมให้เลือกทำมากมาย ทั้งเดินป่า ขึ้นดอยชมวิวทะเลหมอก เที่ยวน้ำตก เดินกาดหาของกินอร่อย ๆ หรือนั่งชิลตามคาเฟ่เก๋ ๆ ที่มีอยู่ทั้งในเมืองและอำเภอต่าง ๆ แต่วันนี้เราขอมาแนะนำที่พักเชียงใหม่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของขุนเขาและสายน้ำที่งดงาม โดยเริ่มที่…

1. หนองหอยแคมป์
บ้านพักแนวอบอุ่นบนดอยม่อนแจ่ม อยู่ติดถนนหลัก เหมาะแก่การพักผ่อนชิล ๆ เพราะขับรถจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 1 ชัวโมง ที่นี่เป็นที่พักขนาดเล็ก ๆ ตกแต่งด้วยไม้ไผ่ท่ามกลางธรรมชาติ ไม่วุ่นวาย ทำให้มีบรรยากาศสงบเงียบ วิวสวย มีสวนดอกหญ้าน้ำพุ จุดถ่ายรูป นั่งเล่นพักผ่อน บ่อเลี้ยงปลาคาร์ฟให้นั่งชม รวมถึงมีร้านอาหารด้วย โดยห้องพักให้เลือก 2 แบบ

2. North Star Valley หุบเขาดาวเหนือ
ที่พักเชียงใหม่สไตล์บับเบิลแกลมปิ้ง (Bubble Glamping) หรือโดมใสที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบในรูปแบบ 360 องศา ได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติเหมือนไม่มีสิ่งใดขวางกั้น สัมผัสประสบการณ์นอนหลับภายใต้แสงของดวงจันทร์และดวงดาว อีกทั้งทำเลที่ตั้งของแต่ละห้องยังลดหลั่นกันตามไหล่เขา บรรยากาศโรแมนติก โดยเฉพาะตอนกลางคืนสามารถมองเห็นดาวเต็มฟ้าเลย ภายในตกแต่งเรียบง่ายมีเตียงนอนกับโต๊ะขนาดกะทัดรัด พร้อมผ้าม่านสีขาวเพิ่มความเป็นส่วนตัว สำหรับห้องน้ำเป็นแบบโอเพ่น มองเห็นวิวขุนเขาสุดงดงาม


ที่พักเชียงใหม่ อิงแอบธรรมชาติ น่าไปเยือนสักครั้ง ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ท่องเที่ยว.cc/