͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: อาชีพเสริมร้านกาแฟเล็กๆในช่วงนี้ต้องคิดให้ดีลองอ่านบทความนี้ก่อนตัดสินใจเปิดร้าน  (อ่าน 174 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

bodyfit81

  • บุคคลทั่วไป

เอ๋ยถึงการเปิดร้านกาแฟ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็จะคิดถึง ควรจะมีบรรยากาศที่น่านั่ง จะต้องมีเครื่องชงกาแฟแพงๆเครื่องบดเมล็ดกาแฟแบรนด์ดัง เครื่องปั่นความเร็วสูง และก็จะต้องมีทำเลที่ตั้งที่ดี

 แต่ว่าคุณเคยสังเกตไหมว่า ร้านกาแฟ ที่มีครบ อย่างที่เอ่ยถึงด้านบน หลายร้าน ทำไมถึงเจ๊ง เพราะเหตุไรล่ะถึงแม้ว่ามีของดี ลงทุนหลายแสน บางร้านค้า ลงทุนเป็นล้านบาท

 ยิ่งเศรษฐกิจอย่างนี้ ถ้าหากจะลงทุนเปิดร้านกาแฟ จำต้องคิดให้มากๆเนื่องจากว่าถ้าหากคุณลงทุนเปิดร้านกาแฟอย่างงี้คิด ในที่สุดแล้ว เปิดไปไม่มีลูกค้า หรือไม่คุ้มค่าใช้จ่าย คุณก็จำต้อง เอาเครื่องกาแฟแล้วก็เครื่องไม้เครื่องมือของคุณ ขายขายถูก กลายเป็น เครื่องกาแฟมือสอง

แล้วถ้าคุณต้องการรู้ว่า คนที่เจ็บจากค๊อฟฟี่ช็อป มีเยอะแยะแค่ไหน ให้ท่านลอง search ใน Google ว่าขายเครื่องชงกาแฟมือสอง ดูสินะครับ คุณก็จะเห็น เครื่องชงกาแฟมือสองดีๆเยอะแยะ ในราคาที่ต่อรองได้

 ฉะนั้น คุณควรคิดให้ดีๆก่อนที่จะลงทุนเปิดร้านกาแฟ แม้กระนั้นถ้าคุณมีความมุ่งมั่น ที่ต้องการจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆเพื่อเป็นการเริ่มต้น ลงทุนไม่เยอะ และประเมินผลได้เรามีเคล็ดไม่ลับ ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การเปิดร้านกาแฟ ว่าจะเริ่ม เช่นไร และเมื่อคุณอ่านจบ คุณอาจจะรู้คำตอบของตน ว่า คุณจะตกลงใจเปิดร้านกาแฟดีหรือไม่

คลิก ชมได้ที่เครดิตด้านล่าง
 
เรียนชงกาแฟสำหรับเปิดร้านกาแฟ
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://xn--12caavo6dg2afbs0cf5aohce9e6b0khc6bn4hm9pnayob1x.koza.coffee/

Tags : เปิดร้านกาแฟ,เรียนชงกาแฟ,ร้านกาแฟ