͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: กั้ง-กรณ์ ตรวจเชื้อโควิดแล้ว หลังเข้าร่วมเฟรม แพรวา  (อ่าน 379 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chanapot

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14700
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
กั้ง-กรณ์ เดินทางไปตรวจเชื้อโควิด-19 หลังไปร่วมงานทำหน้ากากอนามัยกับสาว แพรวา-ณิชาภัทร ด้านชาวเน็ตแห่อวยพรให้ปลอดภัยมากมาย

ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่สาว แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นักแสดงและนักร้องวัยรุ่นชื่อดังออกมาโพสต์อินสตาแกรมระบุว่าตัวเองติดโควิด-19 พร้อมแจงรายละเอียดอาการต่างๆ

งานนี้พอมีข่าวออกไป บุคคลที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดสาวแพรวาก็พากันทยอยไปตรวจหาเชื้อดังกล่าวทันที เช่นเดียวกันกับนักร้องและนักแสดงหนุ่มหล่อ กั้ง-กรณ์ ศิริสรณ์ ที่ล่าสุดได้ไปร่วมทำหน้ากากอนามัยในงาน “ทำด้วยใจ ให้ด้วยรัก มอบหน้ากากผ้า สู้โควิด-19” ที่ตึกแกรมมี่กับสาวแพรวาและคนอื่นๆจากนั้นก็ได้มีการถ่ายรูปร่วมเฟรมกัน

โดยหนุ่มกั้งได้อัพเดทรูปตัวเองใส่หน้ากากอนามัย พร้อมชูสองนิ้วลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งหนุ่มกั้งเขียนแคปชั่นเล่าว่า “มาตรวจเรียบร้อยครับ รอผลกันนะครับอีก 5 วัน แต่ตอนนี้ขออนุญาตกักตัวเองก่อนนะครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ  #อัพเดท ตอนนี้ไม่มีอาการใดๆคับ *เผื่อใครที่ยังไม่ทราบผมไปตรวจเพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยงครับ”

งานนี้พอมีการลงรูปไป ก็มีเพื่อนพ้องในวงการ อาทิ มุก-วรนิษฐ์ , ตั้ม เดอะสตาร์ 9 และแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ และขอให้หนุ่มกั้งปลอดภัยจำนวนมาก  

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @kangkorns