͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ป้องกัน โควิด ดรีมเวิลด์ งดให้บริการ ล้างเครื่องเล่นยกสวนสนุก  (อ่าน 364 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ PostDD

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14907
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
โควิด ดรีมเวิลด์ - วันที่ 19 มี.ค. หลังจากที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบให้ปิดสถานศึกษาทุกประเภท และสถานบริการทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ สถานบันเทิง ผับ บาร์ ร้านนวด และสนามมวย ทั้งในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลหยุดทำการเป็นเวลา 14 วัน เริ่มตั้งแต่ 18 มีนาคม ไปจนถึง 31 มีนาคม 2563

ล่าสุด สวนสนุกดรีมเวิลด์ ได้ประกาศผ่านเพจ Dream World ปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 มี.ค.-3 เม.ย. ระบุว่า เรียน ลูกค้า และพันธมิตรสวนสนุกดรีมเวิลด์ จากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ได้ส่งผลกระทบเป็นอย่างมากในขณะนี้ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเฝ้าติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยที่ผ่านมา ได้มีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันขั้นสูงสุด เพื่อความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าของเรา อย่างไรก็ตาม จำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้นประกอบกับแนวทางของภาครัฐ ทำให้ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 เพื่อให้ประเทศไทยของเราผ่านช่วงเวลานี้ได้โดยเร็ว

ด่วน! ผู้ป่วยรายใหม่พุ่งวันเดียว 60 ราย ป่วยสะสม 272 รายแล้ว
ดังนั้น สวนสนุกดรีมเวิลด์ ขออภัยที่ต้องหยุดให้บริการชั่วคราว ระหว่างวันที่ 19 มีนาคม – 3 เมษายน 2563 โดยลูกค้ายังคงสามารถติดตามข่าวสารของ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ได้ผ่านทาง เว็บไซต์ และ facebook dreamworldpark หรือ โทร 02 5778666



โดย นายธวัช แย้มเกษม ผอ.สายปฏิบัติการสวนสนุกดรีมเวิลด์ กล่าวว่า สำหรับสวนสนุกดรีมเวิลด์ได้มีมาตรการในการที่จะปิดสวนสนุกตั้งแต่วันที่ 19 มี.ค.-3 เม.ย. เพื่อตอบสนองนโยบายของทางรัฐบาลเพราะทางดรีมเวิลด์นั้นถือว่าเป็นสวนสนุกที่มีกลุ่มคนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก แต่ทางเรายังไม่ใช่พื้นที่เสี่ยง

การปิดครั้งนี้ ทางดรีมเวิลด์ ก็จะจัดการทำความสะอาดอุปกรณ์เครื่องเล่น และเสียโอกาสปรับปรุงทัศนียภาพภายในสนุกๆในตัวส่วนมาตรการก่อนหน้านี้ ที่มีการแพร่ระบาดของโควิท-19 ทางสวนสนุกดรีมเวิลด์ได้จัดให้มีการทำความสะอาดเครื่อง เครื่องเล่นและพื้นที่ที่มีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมากทุกๆครึ่งชั่วโมง ส่วนหลังจากที่มีการปิดถนนแล้วนั้น ก็ยังคงให้พนักงานมาทำงานตามปกติ เพื่อไม่ให้กระทบ ต่อการดำรงชีวิตของพนักงาน