͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: แนะเคล็ดลับ ใช้ "บัตรเครดิต" เป็นตัวช่วยสำหรับการช้อปปิ้งในห้างดังให้คุ้มค่า  (อ่าน 426 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mintsaccount

  • บุคคลทั่วไป
แนะเคล็ดลับ ใช้ "บัตรเครดิต" เป็นตัวช่วยสำหรับการช้อปปิ้งในห้างดังให้คุ้มค่า
   เชื่อว่าหลายคนทีเดียวที่มีความสุขกับการเดินช้อปปิ้งในห้างดัง แต่ด้วยข้อจำกัดในเรื่องงบประมาณทำให้ความสุขในการเลือกซื้อสินค้าถูกจำกัดไปด้วย
   การรู้จักเคล็ดลับดี ๆ และใช้บัตรเครดิตจึงเป็นตัวช่วยในการบริหารการเงินก็จะทำให้สามารถเก็บเกี่ยวความสุขจากการช้อปปิ้งได้อย่างไร้ข้อจำกัด โดยเริ่มจากการเลือกประเภทของบัตรเครดิตที่ให้สิทธิประโยชน์อย่างคุ้มค่ากับการจับจ่ายในห้างดัง ซึ่งควรเป็นบัตรเครดิตเฉพาะสำหรับห้างสรรพสินค้านั้น ๆ
ซึ่งในกรณีที่เป็นหากเป็นห้างเดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, สยามพารากอนและเอ็มควอเทียร์ แล้วขอแนะนำให้ใช้บัตร SCB M Legend บัตรที่ตอบโจทย์การใช้จ่ายในห้างเหล่านี้ได้ดีที่สุด
    นั่นเป็นเพราะ SCB M Legend เป็นบัตรเครดิตผ่อนของที่ให้ประโยชน์ที่เหนือกว่าบัตรทั่วไปอย่างชัดเจนและยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของขาช้อปได้อย่างลงตัว ด้วยสิทธิพิเศษเด่น ๆ ดังต่อไปนี้
1.   นำบัตรไปซื้อสินค้าในห้างในราคาที่ถูกลง เพราะผู้ที่ถือ credit card ใบนี้ จะได้รับส่วนลดถึง 10% สำหรับการจับจ่ายที่ห้างเดอะมอลล์, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอนและบลูพอร์ท หัวหิน จึงสามารถช้อปได้ในราคาที่ประหยัดขึ้นโดบไม่ต้องรอช่วง SALE 
2.   ใช้สะสมคะแนนได้ถึง 4 เท่า สำหรับคนที่ชอบใช้บัตรสะสมคะแนนเพื่อรอแลกรางวัลหรือส่วนลดต่าง ๆ แล้วต้องถือว่าฟีเจอร์สนี้สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะจะได้รับคะแนนสะสม M Point สูงสุดถึง 4 เท่า ซึ่งการมีแต้ม M Point ในบัตรสะสมคะแนนเป็นจำนวนมาก ก็จะมีโอกาสแลกเป็นเงินสดเพื่อซื้อของภายในห้างได้ต่อและยังสามารถแลกเป็นส่วนลดเพิ่มเติมเป็น On-top Discount ได้สูงสุดถึง 25% นั่นหมายถึงผู้ถือบัตรใบนี้จะสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งได้ในราคาที่ต่ำลงอีก นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นคูปองเงินสด แล้วนำไปใช้ซื้อสินค้าในห้างแทนเงินสดก็ได้เช่นกัน
3.   ใช้จ่ายแล้วแบ่งชำระได้นาน 6 เดือนโดยไม่มีดอกเบี้ย ต้องถือว่าเป็นเรื่องที่เหมาะมากกับการซื้อสินค้าที่มีราคาสูง เพราะไม่ต้องจ่ายเงินในครั้งเดียว แต่สามารถแบ่งการชำระให้มีจำนวนน้อยลงในแต่ละครั้ง โดยยังมีเงินก้อนเก็บไว้ใช้จ่ายในเรื่องอื่น ๆ ในระหว่างนี้ได้ ที่สำคัญคือ การแบ่งชำระแบบนี้ไม่ต้องมีภาระดอกเบี้ย
นอกจากสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าสำหรับการจับจ่ายในห้างดังแล้ว บัตรใบนี้ยังโดดเด่นในด้านสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่ให้กับผู้ถือบัตร ทั้งการใช้บริการรถ Limousine และห้องรับรองพิเศษที่สนามบิน และยังให้เครดิตเงินคืนจาก SCBอีก 3% สำหรับการจ่ายค่าน้ำมันที่สถานีบริการของเชลล์ได้ด้วย และเมื่อได้รับเครดิตเงินคืนจากค่าน้ำมัน ก็สามารถนำมาใช้ต่อยอดความสุขจากการจับจ่ายในห้างดังได้ต่อ
เคล็ดลับเหล่านี้ จึงช่วยสร้างความสุขง่าย ๆ ด้วยแผนใช้จ่ายที่ลงตัวและ “บัตรเครดิต” ตัวช่วยทางการเงินที่ดีที่สุดของคนในยุคปัจจุบัน