kidsaraburi.com # The name of your forum.

หมวดหมู่ทั่วไป => ตลาดทั่วประเทศ => ข้อความที่เริ่มโดย: Hanako5 ที่ 06 2023-12-06 2023 20:%i:1701868153

หัวข้อ: สอบใบขับขี่มอเตอร์ไซค์ ^^
เริ่มหัวข้อโดย: Hanako5 ที่ 06 2023-12-06 2023 20:%i:1701868153
 เรียนขับรถ  เพราะเหตุไรจำเป็นต้องเรียนขับขี่รถที่ ดี-วัน
บนพื้นที่ 9 ไร่ โรงเรียนสอนขับรถดี-วัน ตั้งขึ้นโดยบริษัท แอลทีพี อินเทกกริคราวจำกัด ได้รับการยืนยันหลักสูตรที่เปิดสอนจากกรมการขนส่งทางบกให้เป็นโรงเรียนสอนขับรถในประเภท หลักสูตรการสอนขับขี่รถยนต์พร้อมสอบใบอนุญาตขับขี่ รวมทั้งหลักสูตรการสอนขับรถจักรยานยนต์พร้อมสอบใบขับขี่ เมื่อนักศึกษา เมื่อจบการศึกษาหลักสูตรเรียนเพื่อสอบใบขับขี่ แล้วก็สอบได้จากที่โรงเรียนแล้วจะได้รับหนังสือรับรอง ซึ่งนักเรียนสามารถนำใบรับรองไปทำงานขอใบขับขี่ถึงที่เหมาะกรมการขนส่งทางบก
นักศึกษาลงเรียนแล้วก็สอบใบอนุญาตขับขี่ที่โรงเรียนได้เลย ทั้งยังรถยนต์และมอเตอร์ไซค์
เรียนได้ทุกเมื่อเชื่อวัน (08.00 น– 19.00 น) ไม่เว้นวันหยุด สอบได้ทุกอาทิตย์ สบาย สำหรับผู้เรียน ไม่ต้องจองคิวไปสอบที่กรมฯขนส่งอีกต่อไป

(https://www.d1drive.com/wp-content/uploads/2017/06/home_why_d1_image-1-1.jpg)

 เรียนขับรถ  มีสนามฝึกฝนขับที่ตามมาตรฐาน ซึ่งเป็นสนามสอบ นักเรียนก็เลยมีความสนิทสนม สถานที่สอบตั้งแต่ตอนเรียน มีระบบสอบทฤษฎีเชื่อมต่อกับระบบสอบของกรมฯขนส่ง ติดตั้งระบบติวข้อสอบที่ทันสมัย ให้ผลเลิศ สอนด้วยคุณครูที่มีใบอนุญาติจากกรมฯขนส่ง และมีครูคุณผู้หญิงสำหรับนักเรียนหญิง มีห้องโถงใหญ่พักโอ่โถง ห้องอบรมขนาด 50 คน และห้องอบรมขนาด 100 คน นั่งเรียนสบายไม่แออัด รวมทั้งมีที่จอดรถ 60 คัน

 สอบใบขับขี่มอเตอร์ไซค์ แนวคิด ดี-วัน
ความเอาจริงเอาจังของพวกเรา ผู้บริหารและบุคลากร ดี-วัน

 เรียนขับรถ ตรงนี้ สำหรับทุกคน ยึดมั่นปรัชญาเดียวกันเป็น ทำอะไรจะต้องมีคุณภาพ มีมาตรฐาน และก็ ไม่เอาเปรียบคนไหนกัน แน่แน่วที่จะทำสิ่งดีๆโครงงาน โรงเรียนสอนขับรถ ดี-วัน จึงเกิดขึ้น ด้วยวัตถุประสงค์ ที่แจ้งชัดว่า พวกเราจะเป็นสถานที่เรียนสอนขับรถที่เน้นย้ำด้านประสิทธิภาพและความมีมาตรฐานของการสอน ขั้นสูง ย้ำด้านความซาบซึ้งสำหรับการให้บริการ โดยเฉพาะจำเป็นต้องมอบสิ่งที่มีคุณค่าและก็ที่คู่ควรให้สมกับ ความวางใจที่นักเรียนได้มอบให้แก่พวกเรา และที่สำคัญพวกเราอยากได้เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของสังคมที่จะช่วย พัฒนาคนขับขี่ที่มีคุณภาพ คิดถึงความปลอดภัย เพื่อลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนน ลดจำนวน ผู้คนเสียชีวิตหรือสูญเสียผู้ที่รัก รวมทั้งทรัพย์สิน ที่มีเยอะขึ้นอย่างน่าเป็นห่วงทุกๆวันในบ้านเมืองของเรา

(https://www.d1drive.com/wp-content/uploads/2017/06/home_certificate.jpeg)

 สอบใบขับขี่มอเตอร์ไซค์  หลักสูตรรวมทั้งค่าใช้จ่ายในการเล่าเรียน
หลักสูตรที่ ดี-วัน แบ่งเป็น 3 ชนิด คือ 1. เรียนเพื่อสอบใบอนุญาตขับขี่ 2. เพื่อเสริมความถนัด และก็
3. อบรมเพื่อต่อใบอนุญาตขับขี่รวมทั้งอบรมเพื่อไปสอบใบขับขี่ที่กรมฯขนส่ง
(หลักสูตรทั้ง 3 จำพวกมีอีกทั้งรถยนต์รวมทั้งรถมอเตอร์ไซค์)

 
Tags : สอนขับรถยนต์ (https://www.d1drive.com/)