͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เซเว่น ไล่พนง.ออกแล้ว ปมตุน แมสก์ โพสต์ขายเกินราคา  (อ่าน 304 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jessicas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 18531
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
จากกรณีที่โลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากสมาชิกผู้ใช้เฟซบุกที่มีชื่อว่า "ชลลดา คำใบ "ได้ออกมาเผยเรื่องราวของพนักงานร้านสะดวกซื้อชื่อดังแห่งหนึ่งที่โพสต์ภาพขายหน้ากากอนามัยในเชิงกักตุน และนำมาขายเกินราคาปกติ จนทำให้ชาวเน็ตจำนวนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก
 
ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 มี.ค. บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวโดยระบุว่า ตามที่มีข้อร้องเรียนเรื่องพนักงานกักตุนสินค้าแล้วนำมาโพสต์ขายนั้น ขอเรียนชี้แจงว่าบริษัทได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอย่างเร่งด่วนแล้ว พบว่า พนักงานได้โพสต์ขายสินถ้าหน้ากากอนามัยจริง โดยเป็นสินค้าที่วางจำหน่ายช่วงที่มีวิกฤดิ ฝุ่น pm2.5 เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา บริษัทจึงได้ให้พนักงานคนดังกล่าวลาออกจากการเป็นพนักงานแล้ว และได้ทำการภาคทัณฑ์กับสโตร์ พาร์ทเนอร์ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก

บริษัทขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โอกาสนี้ได้เน้นย้ำไปยังทุกร้านสาขาให้ทบทวนและปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งดรัด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก บริษัทขอบอบคุณทุกความคิดเห็น ทุกคำแนะนำเพื่อนำไปปรับปรุงการบริการที่ร้านให้ดียิ่งขึ้นต่อไป