͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Salad Garden ผักไฮโดรโปนิกส์ ปลูกง่าย โตเร็ว ปลอดภัย  (อ่าน 191 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanricher

  • บุคคลทั่วไป
Salad Garden เป็นผักกาดหอม ที่ได้รับความนิยม ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง
Salad Garden การปลูก ผักไฮโดรโปนิกส์ ปลูกได้ไม่ยาก ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องย้ายดินเติบโตขึ้นบนห้องชุดที่เปรอะเปื้อนและยุ่งเสียเวลาชำระล้างอีกรอบ ศัตรูพืชน้อย แต่ถ้าไม่มีพวกมันจำนวนมากจะเป็นเพลี้ยตัวเล็กๆที่จะรอรังควานผลิตผลของคุณ การลงทุนไม่เท่าไรนักเพียงซื้อสายพันธุ์ A แพ็คราคาเพียงแค่ไม่กี่สิบบาทรับเม็ดไม่น้อยเลยทีเดียวผักไฮโดรโปนิกส์ เป็นผักที่ชาวไทยชอบกินไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากว่าผักกาดหอมนั้นเป็นผักที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะช่วยสำหรับการขับถ่ายขับพิษ หรือช่วยให้นอนง่ายดายมากยิ่งขึ้น และก็ยังได้รับความนิยมสำหรับการตกแต่งอาหารเพื่อความงาม และก็ยังได้รับการยอมรับว่าเป็นสลัดเพราะเหตุว่ามีคุณค่าทางโภชนาการสูง มีวิตามิน B, วิตามิน C, lutian และเบต้าแคโรทีนคุณประโยชน์ช่วยต้านโรคมะเร็งรวมทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ การปลูกผักด้วยไฮโดรโปนิกสามารถทายเวลามีดอกได้ง่าย

ซึ่งวันนี้ เราได้ยกตัวอย่างผักไฮโดรโปนิกส์ 5 ประเภท ที่มีสาเหตุหลายแบบดังเช่นน้ำสารอาหารแสงสว่างและก็อุณหภูมิที่จัดไว้อย่างเหมาะควรสำหรับพืช พืชนั้นเติบโตอย่างเร็ว ผลผลิตสูงและก็บ่อยสะอาดคุณภาพดีและสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี สามารถปลูกไว้ในพื้นที่ที่ไม่มีดิน หรือดินที่ไม่เหมาะกับการปลูกพืชใช้น้ำใช้ปุ๋ยอย่างมีประสิทธิภาพ การควบคุมแมลงศัตรูพืชง่ายกว่าพืชธรรมดา ใช้แรงงานน้อยลง ดังนี้

ฟิลเลย์ ไอซ์เบิร์ก ใบมีรูปร่างหยิก รวมทั้งเป็นฝอย แต่ว่ามีความกรอบ และก็หวานฉ่ำ สามารถใช้เป็นผักเครื่องแนม หรือทำสลัดคู่กับผักอื่นๆได้ และก็ยังเป็นผักกาดหอมที่มีวิตามินซีสูงมาก ที่ช่วยสำหรับการสร้างภูมิคุ้มกันหวัดจะได้รับสารอาหาร วิตามิน A วิตามิน B1 วิตามิน B2 วิตามิน B3 วิตามิน B5 วิตามิน B6 วิตามิน B9 วิตามิน C วิตามิน E แคลเซียม เส้นใย โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก เบต้าแคโรทีน คาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมัน แมกนีเซียม แมงกานีส
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

Tags : บ้านสวย,บ้านระยอง