͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีเลือกกระเช้าของขวัญ ให้ถูกใจผู้รับ  (อ่าน 243 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
พอใกล้ช่วงเทศกาลหรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ อย่างเช่น เทศกาลปีใหม่ 2563 ที่หลายคนนั่งนับถอยหลังรอ เพื่อท่องเที่ยวช่วงหยุดยาวกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน แต่ช่วงเทศกาลพิเศษเช่นนี้ นอกจากการเที่ยวพักผ่อน การเข้าวัดทำบุญ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในชีวิตแล้ว การจัดหา “กระเช้าปีใหม่ 2563” ติดไม้ติดมือไปให้ญาติผู้ใหญ่ หรือบรรดาผู้ใหญ่ที่คอยส่วนเหลือคุณในด้านต่าง ๆ แต่การเลือกกระเช้าของขวัญ 2563 ให้ถูกใจผู้รับ ตรงใจผู้ให้เช่นเรา ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากไลฟ์สไตล์รวมถึงความชอบในสิ่งต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน ส่งผลให้การเลือกกระเช้าของขวัญดูเป็นเรื่องยากพอสมควร

1 เลือกกระเช้าของขวัญที่เป็นประโยชน์ต่อผู้รับ
สำหรับกระเช้าของขวัญปีใหม่ให้ผู้ใหญ่นั้น คุณสามารถเลือกให้ได้หลากหลายตามลำดับความสำคัญหรือฐานะอาวุโส แต่ต้องเป็นของมงคลสำหรับการเริ่มต้นปีใหม่ อย่างกระเช้าเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพ อาทิ พวกผลไม้ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ข้าวและธัญพืชแบบต่าง ๆ

2 เป็นสิ่งของที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริงในชีวิตประจำวัน
การมอบกระเช้าของขวัญที่ผู้รับสามารถนำไปใช้ได้ต่อในชีวิตประจำวันได้ น่าจะช่วยสร้างความประทับใจและความทรงจำที่ดีแก่ผู้รับได้ไม่น้อย

3 ตรวจสอบแหล่งจำหน่าย และวันหมดอายุของสินค้าที่นำมาจัดกระเช้า
บ่อยครั้งที่คุณจะได้ยินข่าวผู้บริโภคร้องเรียนกับ สคบ. หลังพบผู้จำหน่ายนำสินค้าหมดอายุมาจัดกระเช้า หรือมูลค่ากระเช้าสวนทางสินค้าที่บรรจุอยู่ด้านใน ฉะนั้น ก่อนจ่ายเงินซื้อกระเช้าของขวัญ 2563 อย่าลืมตรวจดูฉลากก่อนนะคะ ว่ามีสินค้าอะไรบ้าง เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพมากแค่ไหน เพราะหากมองดูแบบผ่าน ๆ คุณอาจเห็นว่ามีสินค้าครบถ้วนตามที่เขาระบุไว้ แต่อันที่จริงอาจไม่ใช่ ยังไงก็ควรเช็คดี ๆ ให้มั่นใจว่าฉลากกับสินค้าตรงกันและเป็นของที่ได้คุณภาพจริง


วิธีเลือกกระเช้าของขวัญ ให้ถูกใจผู้รับ ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.onearoon.com/