͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: มังงะที่หลอมรวมกับฮอลลีวู้ดได้อย่างหมดจด ALITA Battle Angel เป็นหนังแอ็คชั่น  (อ่าน 10 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ solomone88

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3040
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


มังงะที่หลอมรวมกับฮอลลีวู้ดได้อย่างหมดจด


ALITA Battle Angel เป็นหนังแอ็คชั่น ไซไฟ ดัดแปลงมาจากมังงะญี่ปุ่น "กันมุ" หรือ "เพชรฆาตไซบอร์ก" ว่าด้วยเรื่องราวของ ไซบอร์กสาวสวยในโลกดิสโทเปียยุคอนาคต ที่ร่างกายเสียหายหนักกองอยู่ในซากโลหะ ถูกช่วยชีวิตฟื้นคืนชีพขึ้นมาโดยหมอหุ่นยนต์ อิโดะ แต่ความจำช่วงชีวิตก่อนหน้านี้ของเธอได้หายไปหมด เหลือเพียงทักษะต่อสู้ เธอจึงต้องออกเดินทาง ต้องฝ่าฝันทุกอุปสรรคขวางทาง เพื่อค้นหาตัวตนของตัวเอง และเก็บรวบรวมความทรงจำที่หายไปกลับคืนมาอีกครั้ง


อุปสรรคของเธอคือเหล่าไซบอร์กชั่วช้าในบัญชาของ เวคเตอร์ (มาเฮอร์ชาลา อาลี) เจ้าของทีมมอเตอร์บอลผู้ทรงอิทธิพลในตลาดมืดซื้อขายอะไหล่ไซบอร์กเถื่อน จนอลิตาต้องออกโรงปกป้องทุกชีวิตในเมืองเศษเหล็กไม่ให้ถูกสังหารขโมยชิ้นส่วน แต่เนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรต่อนั้น คงต้องไปติดตามกันเอง และการจะดูหนังแอคชั่นดีๆแบบนี้ ก็ต้องมีจอดีๆที่มีคุณภาพไว้ดูใช่มั้ยละ เราขอแนะนำ ViewSonic VX3211-4K-mhd


โดย ViewSonic VX3211-4K-mhd มีความละเอียดแบบ HD ระดับอัลตร้า 3840 x 2160 ที่สูงกว่า Full HD ถึง 4 เท่า ซึ่งส่งผลให้ภาพต่างๆ มีรายละเอียดมากขึ้นและแสดงคอนเทนต์บนหน้าจอได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมี ViewMode ซึ่งเป็นฟีเจอร์เฉพาะของวิวโซนิคมอบค่าที่ตั้งมาล่วงหน้าเพื่อให้เลือกใช้ให้เหมาะสมกับการทำงาน ได้แก่ โหมดเกม โหมดภาพยนตร์ โหมดท่องเว็บ โหมดตัวอักษร โหมด Mac และโหมด Mono ค่าที่ตั้งมาล่วงหน้านี้ยกระดับความโค้งแกรมม่า อุณหภูมิของสี อัตราคอนทราสและความสว่างเพื่อมอบประสิทธิภาพการรับชมที่สูงสุดสำหรับการใช้งานแต่ละประเภท ทำให้ไม่ว่าจะดูเรื่องอะไรก็สนุกได้อย่างเต็มที่


การครอบคลุมช่วงสี NTSC ที่กว้างถึง 95%

เทคโนโลยี AMD FreeSync™

รองรับเนือ้หา HDR10

โหมด Picture-in-Picture

อัตราความคมชัดแบบไดนามิก 80M:1


https://www.viewsonic.com/th/products/lcd/

https://www.viewsonic.com/th/products/lcd/VX3211-4K-mhd


ViewSonic, Monitor, จอคอม, จอทำงาน, Ultrawide